8 resort Mũi Né hướng biển chuẩn xuất sắc

Check - in ngay cho nóng 8 điểm nghỉ dưỡng Mũi Né có view biển đẹp xuất sắc.

6449

Mùa ưu đãi vàng từ Resort Mui Ne đã bắt đầu gây sốt. Ngay hôm nay hãy chọn ngay 1 điểm đến có view hướng biển đẹp xuất sắc để vừa nghỉ dưỡng sống ảo sang chảnh vừa không bỏ lỡ nhiều cơ hội khuyến mãi và giữ phòng bên cạnh giá đặt phòng siêu tốt nhé.

1/ Anantara Resort & Spa

Giá chỉ từ 3.825.000 vnđ/ đêm

Resort Mui Ne
@demkina
@gallivantingbean

@woojee_515

Như một điểm nhấn trong bức tranh xứ biển Mũi Né vốn đã lãng mạn và nên thơ, Anantara cho du khách cảm giác của sự tinh tế, đặc biệt tạo nên phong cách ấn tượng níu chân du khách thập phương đến đây nghỉ dưỡng. Màu sắc tươi mới, trẻ trung trong cách trang trí nội thất đến bối cảnh không gian ngập nắng và cây xanh tươi mát xung quanh dễ cho người ta cảm giác nghỉ dưỡng với tâm hồn bình yên và an lành đến khó tả.

@energonastya

2/ The Cliff Resort & Residences

Giá chỉ từ 2.100.000 vnđ/ đêm

@so.0vely
@huyenngadinh
@mimi_beauty18

126 phòng nghỉ mang phong cách biển cùng hệ thống villa “tuyệt đỉnh” hướng biển sẽ cho bạn những ngày nghỉ dưỡng biển thực thụ. Từ địa hình trải dài sát biển độc đáo đến cách phối trí gam màu hài hòa trong không gian sinh hoạt của khu nghỉ dưỡng. Quy mô tổng thể cực lớn cùng các dịch vụ tiện nghi siêu tiện lợi, đây luôn là ưu tiên hàng đầu của du khách khi đến Phan Thiết.

@oneworldjustexplore

3/ Sea Links City

Giá chỉ từ 3.150.000 vnđ/ đêm

Ngang dọc ngược xuôi, tìm kiếm từ phòng nghỉ đến villa với giá tiết kiệm khó nơi nào bì được hệ thống nghỉ dưỡng Sea Links. Có thể nói đây là khu nghỉ dưỡng “nuông chiều” được mọi yêu cầu của du khách từ phòng nghỉ, view nhìn, các dịch vụ luôn đa dạng và mở rộng nhiều hơn để phục vụ du khách tốt hơn và chất lượng hơn. Tại đây, bạn có thể kết hợp các tour tham quan Mũi Né, tổ chức dã ngoại hoặc ghé thăm lâu đài rượu vang vào hạng lớn bậc nhất Việt Nam.

4/ Mui ne Bay resort

Giá chỉ từ 1.230.000 vnđ/ đêm

@heroin17
@rachal1224
@lynnie.zziz3
@maki_jh

Vùng đất Bình Thuận chịu nhiều ảnh hưởng của văn hóa Chăm, kế thừa những nét đẹp văn hóa đó, Mui Ne Bay resort ra đời như một bước chấm phá nổi bật ở “kinh đô” resort này. Màu gạch đất pha chút cổ điển làm nền đặc trưng xuyên suốt trong tổng thể các khu phòng khách sạn. Tượng đất mang văn hóa Champa cũng có mặt khắp mọi nơi. Phong cách kiến trúc các khu Spa cũng lợp mái lá tạo điểm nhấn cho kiểu nhà chài truyền thống miền biển duyên hải. Tất cả tạo nên một điểm nghỉ dưỡng biển siêu chất đáng để bạn check – in.

5/ Aroma Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.450.000 vnđ/ đêm

@myleex
@baek_gahee
@stronger_huni

Không chỉ mang lại sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và môi trường xung quanh mà Aroma Beach còn pha lẫn thêm phong cách hiện đại, sang trọng chăm chút cẩn thận cho không gian lưu trú của bạn. Một số phòng ở Aroma có thiết kế đặc biệt đi kèm cả bồn tắm spa ngay trong phòng, tạo cảm giác thích thú và sự riêng tư, thân mật cho chuyến nghỉ dưỡng. Các phòng hầu hết có ban công hướng vườn hoặc hướng biển. Hồ bơi cũng như khu nhà hàng không chỉ phục vụ chuyên nghiệp mà có view nhìn tuyệt đẹp.

6/ Terracotta Resort Mũi Né

Giá chỉ từ 1.645.000 vnđ/ đêm

Khu hồ bơi tại Terracotta Mũi Né gây ấn tượng đặc biệt với view đại dương trên cả tuyệt vời. Bao quanh toàn bộ phòng khách sạn là khu vườn chứa đầy hoa thơm và cây cối xanh tươi. Nơi lưu trú cho bạn gian phòng thoải mái, rộng rãi theo dạng bungalow có thể nghỉ dưỡng thoải mái theo nhóm – đoàn.

7/ Sunny Beach Resort

Giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/ phòng 2 người/ đêm

Là một trong những điểm lưu trú quen thuộc tại kinh đô nghỉ dưỡng của Phan Thiết, Sunny Beach như “ngôi nhà xanh” mang kiến trúc Pháp – Việt đặc trưng trong khuôn viên của loài cọ miền nhiệt đới. Khu nghỉ dưỡng nằm ven biển, cung cấp 195 phòng nghỉ hiện đại cùng các dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao. Khu hồ bơi phía trước khu vực nghỉ là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè được tận hưởng giờ phút thư thái, vui đùa thỏa thích.

@s.eremin

8/ Romana Resort & Spa

Giá chỉ từ 1.350.000 vnđ/ đêm

View biển đẹp đến choáng ngợp. Đến đây 1 lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc ngay thôi. Bao bọc xung quanh bởi khu vườn xanh mát, Romana như chốn dừng chân bình dị nhưng không kém phần sang trọng và chuyên nghiệp đến từ các dịch vụ đặt phòng phục vụ du khách. Hồ bơi hướng biển hoặc view nhìn ra biển từ khuôn viên các khu phòng đều cho bạn cảm giác được tận hưởng biển ở mọi giác quan.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: