Xõa nóng tại Nhà Phao Kỳ Lân Khổng Lồ hot nhất mùa hè 2018

764

Woa, lên lịch du lịch hè ngay hôm nay thôi. Nhà phao nổi đẹp nhất mùa hè năm 2018 đã lộ diện rồi đây, nhà phao “Kỳ Lân” khổng lồ giữa biển mang đến những trải nghiệm thần tiên như trong chuyện cổ tích. Nếu bạn đang nóng lòng thì hãy nhanh tay đặt phòng trước cho chuyến du lịch đến nhà phao siêu xinh này nhé.

Ngoài nhà phao Kỳ Lân nổi ra còn có những chỗ nghĩ ngơi kiêm sống ảo với những chiếc dù, chiếc ghế hồng bánh bèo tím nhạt nhạt tựa như ốc đảo màu hồng bắt mắt. Nhớ kêu thêm đồ ăn thức uống để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch hè tươi đẹp nhé.

smiley_bestmakeup_1989

Nhà phao này ở đảo Inflatable, Philippines công viên nước nổi lớn nhất châu Á. Toàn bộ bãi biển mang tông màu rực rỡ thu hút khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, không chỉ trẻ em mà ngay cả người lớn cũng hứng thú vô cùng khi chiêm ngưỡng bãi biển này. Thoải mái vui chơi xõa nóng trên những đường trượt cầu vồng và những em kì lân size khủng cute muốn xỉu.

julieemayerr

carlo_wandertwins

Công viên phao nổi mở cửa vào lúc 8h sáng và đóng cửa lúc 6h chiều, ai dự định du hí ở Philippines khu du lịch hè và không muốn bỏ qua nhà phao kì lân này thì tham khảo thêm địa điểm này trên website theinflatableisland.com nha.

jenmeman

Có cả rạp chiếu phim nổi luôn xịn chưa.