Đi Nha Trang | Nhất định phải ghé đến 6 ĐỊA ĐIỂM TRÊN CAO với view ôm trọn Nha Trang

1558

Nhắc đến du lịch Nha Trang, nhiều người cứ nghĩ chỉ có biển, nhưng thực tế thành phố này còn có rất nhiều view siêu đẹp, điển hình là các view trên cao ngắm toàn cảnh khi đi Nha Trang mà không tốn chi phí. Cùng nhau điểm qua các địa điểm trên cao có view cực đẹp nhé!

Hoàng Ngưu Sơn
Đây là ngọn núi được mệnh danh cao nhất Nha Trang và rất phù hợp cho dân phượt thích khám phá. Trên đỉnh Hoàng Ngưu Sơn, bạn có thể ngắm được một phần Nha Trang, đặc biệt là khu vực cáp treo Vinpearl Land, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và cũng là cáp treo chứa được nhiều người nhất trên một cabin (8 người).

Photo: _punguyen_

Đi Nha Trang không chỉ có view Vinpearl Land, từ nơi đây, bạn cũng có thể ngắm được cảnh biển, núi và cánh đồng Cam Lâm trải dài bất tận.

Photo: tentaolabautroi

Núi Hòn Rớ
Ngọn núi này nằm ngay khu Bình Tân, tuy không cao nhưng hầu như rất ít người biết đường để đi lên để ngắm view của Nha Trang. Ngoại trừ con đường dốc khá nguy hiểm ra thì view Hòn Rớ cũng không thể chê vào đâu được, nhất là lúc nào cũng lộng gió mát mẻ.
Núi Cô Tiên
So với các view núi khác thì núi Cô Tiên có thể gọi là nơi ngắm cảnh trên cao đẹp nhất của Nha Trang, nhất là trong đêm. Buổi đêm khi lên đèn, Nha Trang thực sự hóa thành một con “phượng hoàng lửa”, vì vậy nếu muốn có view đẹp thì bạn nên leo núi tầm 3 giờ chiều và cắm trại ngủ lại qua đêm để được nhìn ngắm toàn khung cảnh kỳ vĩ này.

Photo: d.dees
Photo: rzharkov
Photo: thanhbinh_babyminibiker

Chùa Đa Bảo
Đây là nơi ngắm view khi đi Nha Trang trên cao dễ dàng nhất vì chỉ cần di chuyển bằng xe máy đã đến nơi. Những ai thích nhẹ nhàng mà không cần trekking thì chỉ cần lên xe đến chùa. Đúng như cái tên, chùa Đa Bảo không chỉ có cảnh đẹp mà ngoài ra, bạn cũng có thể vãn cảnh chùa, cầu an và trải nghiệm sự yên bình ở nơi đây.

Photo: pham_khue
Photo: roadtoroamville
Photo: vince.nguyen

Chùa Hải Ấn
Địa điểm này khá nổi tiếng vì nằm cạnh ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Để đến được đây, bạn chỉ cần đôi chân khỏe mạnh để đi bậc thang đến ngắm cảnh. Với view chùa Hải Ấn, bạn có thể ngắm được cầu Bóng, cầu Trần Phú, tháp bà Ponagar, Champa Island… và check-in “sống ảo” vì view khá lãng mạn cho các cặp đôi.

Photo: Ngô Đồng
Photo: Ngô Đồng
Photo: Ngọc Tường

Chùa Suối Ngỗ
Tọa lạc ở phía Tây dãy núi Hoàng Ngưu, thuộc địa phận huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa,các bạn đi theo Quốc lộ 1A khoảng 10 km, sau đó rẽ trái vào một con đường làng. Tại đây, bạn sẽ thấy ngay Chùa Suối Đỗ nằm sâu trong núi rừng.

Photo: thienphu1608

Với view này, bạn sẽ ngắm được sông Cái, con sông chính chạy qua Nha Trang và toàn cảnh thiên nhiên rất khác với một Nha Trang mà bạn biết. Điểm đặc biệt là view này rất thích hợp cho những ai thích tĩnh lặng và tịnh tâm. Buổi chiều, bạn có thể nhìn mây sà xuống, còn buổi sáng thì nghe chim hót và cảm nhận cuộc sống yên bình trôi qua.

Photo: ___ingyu___
Photo: _tankisstka_