Quẩy banh nóc “thiên đường đệ nhất biển” Kỳ Co ngay hè này chỉ 300k/người

267

Du lịch Quy Nhơn, bạn đừng quên đến với 1 Kỳ Co xinh đẹp, nơi sở hữu một vẻ đẹp nguyên sơ với bờ cát trắng, nắng vàng rực rỡ và biển xanh trong vắt, Kỳ Co luôn là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn khi đi Quy Nhơn.

Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn đến bãi Kỳ Co khoảng gần 25 km. Để ra biển Kỳ Co, bạn sẽ di chuyển bằng thuyền thúng khoảng 100 m sau đó mới lên thuyền di chuyển để ra đảo được. Đến Kỳ Co, bạn sẽ được đắm chìm trước bãi biển đẹp tựa Hawaii với nước trong có thể nhìn thấy đáy biển, cát thì mịn đến bất ngờ.

Nếu xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh hay Hà Nội đi Quy Nhơn, bạn có thể di chuyển bằng xe khách, máy bay hoặc tàu hỏa tùy bạn lựa chọn để đến được Quy Nhơn. Tại đây, bạn có thể thuê xe máy tại các khách sạn (khoảng 120k/ngày) để đi đến Eo Gió. Hoặc đi theo nhóm có thể đi taxi (khoảng 250k) để tiết kiệm chi phí. Tại Eo Gió bạn gửi xe và đến những nhà dân làm dịch vụ có sẵn thuyền, cano để chở ra đảo cũng như phục vụ ăn uống.

Hướng Dương quán là một quán hải sản bình dân nổi tiếng nằm ngay cạnh Eo Gió. Ngoài các món ăn thơm ngon, quán còn cung cấp các tour du lịch tham quan biển đảo với cano siêu tốc sẵn sàng xé sóng đưa bạn “quẫy banh nóc” đảo Kì Co. Giá các tour này khá rẻ, chỉ cần 300k là bạn được đưa đón, hướng dẫn khám phá đảo kèm ăn uống thả ga rồi.

Chỉ với 300k/người mà được đưa đón tận tình, hướng dẫn đi thăm chỗ này, ngắm chỗ kia combo thêm bữa ăn trưa 7 món đặc sản thịnh soạn chắc chắn quá rẻ rồi đúng không ạ?