Đi Côn Đảo – du lịch thiên đường biển bình yên nhất Châu Á

Đi Côn Đảo lần này chính là trải nghiệm nghỉ dưỡng tại hòn đảo lọt top 12 hòn đảo yên bình nhất Châu Á dành cho bạn. Sao phải chần chừ thêm nữa, đến với du lịch Côn Đảo ngay hôm nay để cảm nhận chân thật nhất nhé.

459

Đi Côn Đảo để trải nghiệm nghỉ dưỡng tại hòn đảo lọt top 12 hòn đảo bình yên nhất Châu Á là điều mà du khách nên thử một lần trong đời. Khám phá du lịch Côn Đảo ngay bây giờ để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời chưa từng được bật mí trước đây nhé.

Theo bình chọn năm 2017 của CNN, Côn Đảo của Việt Nam nằm trong top 12 hòn đảo bình yên nhất Châu Á. Du lịch Côn Đảo được CNN đánh giá như một điểm đến tuyệt vời với những rạn san hô nguyên sơ, những bãi biển in bóng cọ, những con đường xuyên rừng nhiệt đới cùng nhiều khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng. Đây được xem như là thiên đường cho những du khách ưa thích hoạt động ngoài trời với các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, câu cá, xem rùa biển đẻ trứng (từ tháng 5 đến tháng 10)… Ngoài ra, đi Côn Đảo, du khách có cơ hội tìm hiểu về lịch sử cách mạng Việt Nam khi tham quan bảo tàng Côn Đảo và các di tích nhà tù.

  • No mắt với cảnh đẹp tựa thiên đường

Biển trời trong veo, cát trắng nắng vàng, cây cối xanh mướt quả thật nghỉ dưỡng ở đây chẳng khác thiên đường là mấy.

Đi Côn Đảo
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Nước biển trong veo, trong suốt đến độ bước đi trên làn nước ấy tựa như lướt nhẹ nhàng trong làn thủy tinh vậy. Từ trên cao nhìn xuống mặt biển, điểm vài ba con tàu nhấp nhô trên mặt nước, gió biển thổi mạnh nhưng không làm lòng ta cảm giác khó chịu chút nào cả.

Nguồn: sưu tầm

Rồi cũng có những lúc chiều tà Côn Đảo thoảng một gam màu trầm buồn, du lịch Côn Đảo đúng thật là một nơi cho ta đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
  • No bụng với ẩm thực không nơi nào có

Du lịch Côn Đảo bình yên nhưng không hề nhàm chán, dạo quanh một vòng du khách sẽ chết mê với những món ăn nghe lạ tại, nhìn lạ mắt và vô cùng ngon miệng đấy nhé.

Cá Thu Một Nắng:

Chắc hẳn các món hải sản một nắng không quá xa lạ với du khách, tuy nhiên tại sao nói thưởng thức cá thu một nắng là điều không thể bỏ qua khi đi Côn Đảo? Bởi đặc trưng của cá là không có mùi tanh của cá tươi, nhưng lại cũng không khô cứng như cá khô phơi nắng nhiều lần.

Nguồn: sưu tầm

Cắn một miếng cá thu một nắng kho, rán hay sốt cà chua sẽ cảm nhận ngay hương vị miền biển, đậm đà và nguyên vẹn.

Sá Sùng:

Sá Sùng là một trong những loại hải sản được xếp vào loại đặc sản quý hiếm. Sá sùng nướng là ngon nhất vì độ giòn dai, béo, tuy nhiên sá sùng nấu cháo, nấu canh, làm gỏi,.. đều không thể chê được. Găp một miếng sá sùng, cho vào miệng sẽ cảm nhận được vị ngon hiếm có khiến vua chúa ngày xưa cũng phải xiêu lòng.

Nguồn: sưu tầm

Ốc Vú Nàng:

Ốc vú nàng sẽ gây ngạc nhiên cho những du khách lần đầu tiên biết đến, bởi cái tên là lạ, độc đáo này. Cũng bởi hình dáng giống với đôi gò bồng đảo của phụ nữ mà nó có cái tên đặc biệt như vậy. Ốc vú nàng dù được chế biến bằng cách nướng, luộc, xào hay làm gỏi… đều hấp dẫn thực thực khách. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của người dân nơi đây cũng như du khách quen thuộc với Côn Đảo thì ốc vúng nàng nướng mỡ hành vẫn là số 1. Vì là món ăn nổi tiếng nên du khách đi Côn Đảo có thể thưởng thức món ốc này ở bất kì nhà hàng, quán ăn nào.

Nguồn: sưu tầm
  • Nghĩ dưỡng yên bình tại các khu resort cao cấp, sang trọng

Đi Côn Đảo không chỉ thưởng ngoạn cảm giác yên bình đơn thuần mà du khách còn có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh tại các khu resort 5 sao xa hoa, đẳng cấp.

Six Senses Côn Đảo Resort

Là resort 5 sao tại khu vực biển Đất Dốc, Six Senses cung cấp các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng cùng tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh biển. Nơi nghỉ có khu vực bờ biển riêng, spa cho khách trị liệu cả ngày và tiện nghi tập thể dục. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đi Côn Đảo mong muốn có một chuyến đi sang chảnh, hiện đại giữa hòn đảo tách biệt đất liền này.

Nguồn: Six Senses Côn Đảo Resort
Nguồn: Six Senses Côn Đảo Resort
Nguồn: Six Senses Côn Đảo Resort

Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng với 36 suites và villa theo phong cách cổ điển vừa quen vừa lạ. Quen vì đây chính là những hình ảnh Việt Nam vào những năm của thể kỷ 18 mà bạn vẫn thường bắt gặp đâu đó qua sách báo, phim ảnh, lạ bởi những nét cổ điển đó đã được tái hiện lại trên màu sắc hiện đại hơn, độc đáo hơn bao giờ hết.

Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa
Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa
Nguồn: Poulo Condor Boutique Resort & Spa
Nguồn: sưu tầm

Du lịch Côn Đảo hội tụ đủ các yếu tố nghỉ dưỡng, ăn uống, thưởng ngoạn và mỗi thứ đều chu đáo đến từng chi tiết nhỏ. Chính vì thế, du khách nên một lần ghé thăm và trải nghiệm du lịch bình yên những không kém phần sang trọng xa hoa tại nơi đây nhé.

Xem thêm: