Top 5 khu du lịch sinh thái xanh mát ngay tại Vũng Tàu

Cứ nói đi Vũng Tàu là ai cũng nghĩ ngay tới những bãi biển xinh đẹp. Không đâu nha, du lịch Vũng Tàu bây giờ mới lạ hơn nhiều rồi. Với 5 khu du lịch sinh thái với các hoạt động vui chơi giải trí, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị hơn.

5849

Đi Vũng Tàu bây giờ có nhiều điều mới lạ lắm à nghen! Nắm bắt đúng nhu cầu, hàng loạt các khu du lịch sinh thái đã được mở ra phục vụ khách du lịch Vũng Tàu.

Bỏ túi ngay danh sách 5 khu du lịch sinh thái tại Vũng Tàu thu hút được nhiều khách tới tham quan nhất. Các gia đình có trẻ em thì dắt mấy bé tới đây chơi là chuẩn luôn.

Khu du lịch Hồ Mây

Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây nằm ở vị trí lưng chừng trên núi Lớn. Đây được xem như phiên bản Bà Nà của Vũng Tàu. Hệ thống cáp treo hiện đại sẽ đưa bạn lên khu du lịch chỉ trong vòng 5 phút. Nơi đây còn có công viên nước đầu tiên trên núi tại Việt Nam.

đi Vũng Tàu
Nguồn: @joide_de_vivre
Nguồn: @leeehuonggg
Nguồn: @_.giannn._
Nguồn: @karenmariesfoto

Khu du lịch sinh thái Ngọc Xương

Địa chỉ: Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không ồn ào, hối hả, du khách đến với khu du lịch sinh thái Ngọc Xương sẽ cảm nhận được không khí sự tĩnh lặng, trong lành, mát mẻ. Nơi đây được bao bọc bởi núi rừng, cực kì gần gũi với thiên nhiên. Sau những ngày bộn bề với cuộc sống, đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn “sống chậm” lại một chút.

Nguồn: @sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

Địa chỉ: Đường số 09N, Long Phước, Thành phố Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu

Du khách sẽ được trải nghiệm những nét văn hóa miệt vườn tại Tứ Phương Thất Đảo. Nơi đây gồm 7 hòn đảo nhân tạo nằm trên dải đất hình thang, bao quanh đồng lúa bát ngát và khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22000 m².

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @vomyhiep
Nguồn: @tran_ngoc_tu2010

Khu du lịch sinh thái Giếng Phun Đá Bạc

Địa chỉ: Sơn Hòa, Đá Bạc, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đây sẽ là điểm đến vô cùng thú vị cho các bé. Đến với Giếng Phun Đá Bạc, bạn sẽ được mải mê chơi đùa trong làn nước và “giếng phun” cao 20 m cực kì độc đáo.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @vtttrang.2125

Khu du lịch Suối Nước Nóng Bình Châu

Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

Không còn quá xa lạ với những ai đam mê du lịch nghỉ dưỡng nhưng Suối Nước Nóng Bình Châu vẫn chưa bao giờ “hạ nhiệt”. Suối nước nóng Bình Châu là một bầu nước ấm nóng gồm hơn 70 điểm phun nước lộ thiên, có nhiệt độ từ 37 độ đến 82 độ tùy khu vực. Chỉ cần 15 phút tắm nước khoáng nóng và 45 phút tắm bùn khoáng, bạn sẽ có làn da mịn màng hơn, và giảm được các bệnh nhiễm độc mãn tính, sơ trướng tĩnh mạch…

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm