Nam Em khéo chọn resort Đà Nẵng siêu sang này để có MV triệu view xuất sắc

MV Tội cho cô gái đó củ Hoa khôi Nam Em đã được đông đảo cư dân mạng đón nhận bởi những hình ảnh đẹp lung linh tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Maia Đà Nẵng.

821

Bạn có biết resort Đà Nẵng “siêu sang” từng là bối cảnh trong MV đẹp lung linh “Tội cho cô gái đó” của Hoa khôi Nam Em? Đó chính là Fusion Maia Resort từng nằm trong Top 10 khách sạn xa hoa nhất Châu Á. Khách sạn Đà Nẵng này đẹp đến mức nào để được chọn làm nên những thước phim “không góc chết” ấy. Tham khảo ngay để chắc chắn đây là lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn.

Nguồn: Yeah1 Music

Trong MV ca nhạc này của Nam Em hầu như từ kiến trúc bên ngoài, khuôn viên khách sạn đến căn biệt thự, hồ bơi và cả phòng ngủ đã được khai thác tối đa để đưa vào những thước phim “cực bắt mắt” người xem.

Ảnh: Yeah1 Music Official
Ảnh: Facebook24h

Fusion Maia là một trong những resort sánh ngang với các tên tuổi của những khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất tại Đà Nẵng. Sở hữu kiến trúc tinh tế hài hòa giữa thiên nhiên và gối mình trên bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, nơi đây không những là địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn mà còn là chốn yên bình cho những ai cần tìm nơi “ẩn náu”.

Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế độc đáo với 3 loại biệt thự riêng biệt: biệt thự hồ bơi, biệt thự spa hay biệt thự hướng biển. Với hồ bơi riêng biệt tinh tế, một khu vườn xanh mát ngay trong khu nhà ở và không gian nội thất tràn ngập ánh sáng mặt trời, biệt thự hồ bơi là nơi thư giãn lý tưởng cho các cặp đôi.

Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng

Trong khi đó biệt thự hướng biển lại có không gian vô cùng ấm cúng có tầm nhìn tuyệt vời từ một hồ bơi riêng khổng lồ hướng thẳng ra biển. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ trăng mật hay nghỉ dưỡng gia đình.

Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: Fusion Maia Đà Nẵng

Đây là một trong những resort có khu vực dành cho Spa lớn nhất Đông Nam Á, cũng là một trong những resort hiếm hoi cung cấp trọn gói phòng nghỉ dưỡng kèm spa trị liệu, tối thiểu 2 liệu trình/ngày/phòng nhằm tối ưu hóa hiệu quả thư giãn và nghỉ dưỡng trong thời gian khách lưu trú tại resort.

Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng

Cực đẹp và cực ấn tượng là hồ bơi trung tâm lớn có view nhìn thẳng ra biển. Đây cũng chính là background cho khung hình kết thúc đoạn MV. Từ hồ bơi này bạn có thể trải nghiệm khung cảnh bình minh và hoàng hôn cực kỳ lãng mạn.

Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng

Fiving Dining Restaurant là nhà hàng chính tại resort phục vụ buffet ăn sáng và alacarte trưa, tối. Không gian nhà hàng rộng rãi, tông màu tương đối trung tính. Thực đơn đa dạng, phong phú, chú trọng yếu tố ngũ hành của người Á trong lựa chọn nguyên liệu và gia vị. Trong khi đó, Fresh Restaurant nằm kề bể bơi trung tâm của resort, phục vụ các món hải sản tươi ngon theo cả phong cách Âu và Á. Nhà hàng còn có quầy nướng và phục vụ đồ bar cho khách tắm biển.

Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng
Ảnh: FB Fusion Maia Đà Nẵng

Tất cả mọi điều tại Fusion Maia Resort đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và vô cùng thoải mái. Vẻ sang trọng, quý phái nép mình bên nét thơ mộng, quyến rũ của thiên nhiên Đà Nẵng. Bây giờ bạn có thể hiểu được vì sao Fusion Maia lại là lựa chọn cho bối cảnh MV của Nam Em chứ không phải là một địa điểm nào khác rồi nhỉ!

Quý khách hàng đặt phòng khách sạn vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.