Lộ diện resort “sang – xịn – mịn” mới toanh, đắt khách nhất nhì Côn Đảo

374

Du lịch Côn Đảo, điều đầu tiên bạn sẽ nghỉ đến là tìm một resort Côn Đảo nghỉ dưỡng cho cả gia đình, một điểm đến sát biển, tiện nghi và không ồn ào. Vậy thì thử đến với 1 resort đắt khách mà bạn sẽ phải trầm trồ khi xem qua, đây là resort tọa lạc trên khu đất rộng 12 hec-ta, Six Senses Côn Đảo là một quần thể gồm hơn 50 căn biệt thự nằm dọc theo bãi biển Đất Dốc hoang sơ dài hơn 1 km. Six Senses Côn Đảo mang tới cảnh quan đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn khi được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới tươi tốt và bờ biển cát trắng tinh khiết.

Đặc biệt, khi đặt phòng tại Chudu24 bạn sẽ nhận được ưu đãi hè chỉ từ 24.200.000/ villa 02 phòng ngủ dành cho 04 khách

Khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo này là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên. Đây là thiết kế của công ty kiến trúc AW² có trụ sở tại Paris, Pháp. Những dãy núi với vách đá lượn lờ hiểm trở, bờ biển trong vắt đáy với những vịnh nhỏ mang những nét hoang sơn nhưng lại xinh đẹp và có ngay cả những khu rừng mưa bao phủ quanh năm, nên Côn Đảo được mệnh danh là một thành ốc riêng và là một trong những nơi đáng đến ở Việt Nam.

Resort Côn Đảo này là một khu nghĩ dưỡng cao cấp duy nhất tồn tại trên hòn đảo này, nơi đây có đầy đủ mọi thứ tiện nghi, với thiết kế hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn mang được nét hiện đại. Bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái, Six Senses Côn Đảo mang tới cảnh quan đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn khi được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới và bờ biển cát trắng. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên!

Vào tháng 7 năm 2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, trong khi đó National Geographic Traveler đánh giá Six Sences là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới. Và mới đây, trang Luxury Topics đã ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam.