Top khách sạn/ resort Nha Trang “siêu sang chảnh” dành cho team biết hưởng thụ

428

Du lịch Nha Trang với những chuyến đi theo kiểu khám phá phần nào làm đôi chân bạn mỏi mệt, thì những khách sạn/ resort Nha Trang  siêu sang chảnh này sẽ cho bạn những giây giúp thư giãn, hưởng thụ thật sự!

1. Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là resort Nha Trang 5 sao nằm trên đảo Hòn Tre và cũng là hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium còn cuốn hút du khách với những khu resort sang trọng có phòng ốc máy lạnh rộng rãi, có hồ bơi ngoài trời sở hữu nhà hàng sang chảnh bậc nhất Nha Trang.

@mabupham
@jihyunn_ee

2. An Lam Ninh Van Bay Villas

Với quần thể các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, biệt lập với bên ngoài, An Lam Ninh Van Bay là resort Nha Trang sang trọng mang lại kỳ nghỉ thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Ninh Vân. Hồ bơi vô cực (Infinity Pool) ở đây được coi là một trong những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam, cực thích hợp cho các cặp đôi vì không gian lãng mạn và riêng tư tuyệt đối.

@monya7
@limetrave

3. Fusion Resort Cam Ranh

Nằm trải dài trọn 13,6 hecta, trên cồn cát cao 12 m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Cam Ranh là một trong những resort Nha Trang được mệnh danh là thiên đường Phuket phiên bản Việt, gồm 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí tạo thành một khuân viên với view bãi biển cức đẹp.

@clairevonbauer

4. Six Senses Ninh Vân Bay

Nằm trong danh sách “phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới” do tạp chí Daily Mail bình chọn, Six Senses Ninh Vân Bay có thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống villa trên bãi biển, trên biển và trên đá thiết kế độc đáo, phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, giải trí hiện đại, quầy bar Drinks by the Beach cạnh biển, chiếu phim ngoài trời, nhiều khu vui chơi hấp dẫn.

@jasontravel_korea
@teenpham

5. Evason Ana Mandara

Được thiết kế theo phong cách cổ điển pha chút Tây phương, Evason Ana Mandara resort Nha Trang trở thành điểm nghỉ dưỡng du lịch được nhiều du khách nước ngoài yêu thích. Vẻ đẹp quyến rũ và dịch vụ vô cùng tốt tại đây sẽ là những trải nghiệm khó quên với bất cứ ai đặt chân đến khu resort sang chảnh này.

@tsutako_k
@evasonanamandara

6. Nha Trang Sunrise Beach

Là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Nha Trang Sunrise Beach có 120 phòng được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, dịch vụ chất lượng cao và đều có view hướng ra biển Nha Trang. Với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy của Sunrise nổi bật giữa một phong cảnh biển nên thơ hữu tình đã thu hút du khách từ rất lâu.

@huynh_huu_phong
@lilia_kara

7. Mia Resort

Mia Resort Nha Trang là 1 khách sạn 5 sao với 50 phòng kết hợp nội thất sang trọng từ gỗ, đá hoa cương, và các trang thiết bị hiện đại. Mia chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều hoạt động, dịch vụ thú vị khác.

@nielsjanssen_
@sonsonamu

8. Amiana Resort Nha Trang

Có lẽ bất kì ai đã coi bộ phim ” Chàng trai năm ấy” do Sơn Tùng thủ vai đều biết đến Amiana Resort Nha Trang. Với phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi bạn có thể thư giãn và nuông chiều bản thân.

@sheena_choi_
@sheena_choi_