Đi Quy Nhơn ăn gì chơi gì khi đêm xuống

Du khách đi Quy Nhơn không nên bỏ qua những bật mí hấp dẫn về nơi này khi đêm xuống nhé. Du lịch Quy Nhơn còn rất nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn khám phá.

5280

Du khách đi Quy Nhơn sau một ngày dài rong chơi khám phá mọi ngóc ngách kì bí ở nơi đây chắc hẳn khi đêm xuống cần lắm những chỗ ăn uống, giải trí nhẹ nhàng. Để chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn trọn vẹn hơn hết đừng bỏ lỡ những bật mí thú vị sau đây nhé.

  • Nuông chiều cái bụng bằng thiên đường ẩm thực về đêm độc đáo của du lịch Quy Nhơn

Du lịch Quy Nhơn vốn nổi tiếng với thiên đường ăn vặt, món ăn đa dạng phong phú giá lại rất phải chăng. Con đường ăn vặt nổi tiếng khi đêm xuống ở Quy Nhơn có thể kể đến Phan Bội Châu, Ngô Văn Sở với các món ăn chỉ nghe tên thôi đã không thể cầm lòng được: nem nướng, bánh xèo, bánh căn, vịt lộn chiên nước mắm, bánh tráng kẹp,…

đi Quy Nhơn
Nguồn: sưu tầm

Điểm qua một vài địa chỉ quán ăn để du khách đi Quy Nhơn tiện theo dõi nhé: Quán bánh căn Bà Già ở số 7 Ngô Quyền, Vịt lộn chiên nước mắm 53 Nguyễn Hữu Thọ, Bánh tráng kẹp Cô Bình 332 Nguyễn Thị Minh Khai, Nem nướng Tuận: Nguyễn Diêu (đi qua chợ Dinh, rẽ ngã 3 bên trái).

Đến với miền biển đầy nắng gió này du khách đi Quy Nhơn không thể bỏ qua các loại ốc đúng không nào. Bạn có thể tìm đến quán ốc Thúy Kiều trên đường Tăng Bạt Hổ, quán ốc đường Mai Xuân Thưởng, ốc Cô Xí ở Đào Duy Từ… Các quán này bán rất nhiều loại ốc và giá rất bình dân chỉ từ 10.000 – 20.000 vnđ / đĩa. Nếu muốn thưởng thức nhiều loại hải sản khác, bạn hãy ghé các quán dọc đường Xuân Diệu hoặc ở gần khu vực cầu Nhơn Hội (khu Hà Thanh). Ngoài ra quán Vịt lộn chiên nước mắm 53 Nguyễn Hữu Thọ cũng bán kèm các loại ốc nữa nha.

Nguồn: sưu tầm

Đã đến miền trung không thể bỏ qua món bánh bèo được, du lịch Quy Nhơn nổi tiếng có bánh bèo Bà Xê (Bàu Sen) trên đường Nguyễn Tất Thành nối dài, một vài quán trên dọc đường Nguyễn Thái Học. Trên đường Mai Xuân Thưởng cũng có một quán chuyên bán các loại bánh như bánh bèo, bánh dây, bánh bột lọc… được đánh giá cao về chất lượng và giá cả bình dân (chỉ khoảng 5.000 – 7.000 một phần).

Nguồn: sưu tầm

Ngoài ra, ở các con đường như Phan Đinh Phùng, Nguyễn Công Trứ, Trần Cao Vân cũng là nơi tập trung các điểm bán gỏi khô bò, chè các loại khá nổi tiếng.

  • Đêm về dạo mát đường biển Xuân Diệu – An Dương Vương

Khi chiều dần tà, đêm dần buông xuống, du khách nên thưởng thú dạo biển chậm rãi, thoải mái để lòng mình như được trải dài giữa biển khơi sẽ dễ chịu vô cùng. Ngồi hóng mát trên bờ biển hay đạp xe dạo quanh cũng là cách để bạn cảm nhận hương vị đặc trưng của nơi đây rõ nét nhất.

Nguồn: sưu tầm
  • Quảng trường Quy Nhơn cho du khách ưa nhộn nhịp

Bạn là người yêu thích không khí sôi động khi đêm về thì tất nhiên không thể bỏ qua quảng trường Quy Nhơn. Mỗi buổi tối ở đây tập trung đông đúc các nhóm nhảy, hội nhóm với nhiều hoạt động giải trí khác nhau. Bên cạnh đó còn có những chỗ cho thuê xe điện, giày patin hỗ trợ du khách vui chơi tại đây.

Nguồn: @vanvt_
Nguồn: @vybigzero
Nguồn: sưu tầm
  • Oach tạc và mua sắm khu chợ đêm Tp Quy Nhơn

Khu chợ đêm được coi như là phố đi bộ ở Quy Nhơn, nơi đây bày bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, trang sức, đến quà lưu niệm, ẩm thực ở đây cũng k kém phần đa dạng và chất lượng. Chỉ cần dạo 1 vòng quanh khu chợ bạn đã có thể sắm cho mình vô số những món đồ mang nét đặc trưng của người dân xứ Nẫu nhé.

Nguồn: sưu tầm

Nếu du khách trót say đắm cái đẹp ban ngày của du lịch Quy Nhơn thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích mê nơi này lúc về đêm, đừng bỏ lỡ những điều thú vị ở nơi đây nhé.

Xem thêm: