Nghỉ dưỡng Bãi Dài Nha Trang cùng “top resort Nha Trang 5 sao được cưng nhất mùa hè 2018”

917

Du lịch Nha Trang tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Bãi Dài thơ mộng cùng những resort Nha Trang 5 sao sang chảnh, tại sao không? Hè này hãy cùng gia đình thân yêu của bạn lên lịch nghỉ dưỡng ngay với mức giá cực “đã” thì còn gì bằng. Lên lịch khám phá Bãi Dài Nha Trang ngay hôm nay cùng Chudu24 thôi nào.

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas 

Giá chỉ từ 5.400.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hô bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Spa (Vinpearl Resort Nha Trang Bay) là resort Nha Trang 5 sao nằm trên đảo Hòn Tre và cũng là hòn đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang, Vinpearl Premium còn cuốn hút du khách với những khu resort sang trọng có phòng ốc máy lạnh rộng rãi, có hồ bơi ngoài trời sở hữu nhà hàng sang chảnh bậc nhất Nha Trang.

Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Resort Nha Trang Bay tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.

Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang siêu sang này.

The Anam Resort Nha Trang

Giá chỉ từ 3.200.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hô bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

Tọa lạc bên bãi biển Bãi Dài, ở phía Bắc bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp The Anam Nha Trang Resort nổi bật với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và vẻ duyên dáng trầm mặc mang hơi thở truyền thống Việt Nam. Hơn thế nữa, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại “World Luxury”.

Thiết kế lãng mạn của The Anam resort Nha Trang được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

 

Nội thất ở các phòng được trang trí bằng các vật liệu đá và gỗ, với những tông màu trầm ấm tạo nên một không gian sang trọng, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên. Giường ngủ được trang bị vải lanh Ireland và gối lông ngỗng, phòng tắm có bồn tắm chìm với các loại mỹ phẩm Pháp và dụng cụ cá nhân làm thủ công thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp The Anam Resort Nha Trang.

Fusion Resort Cam Ranh

Giá chỉ từ 5.313.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hô bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

Fusion Resort Cam Ranh Nha Trang (Fusion Nha Trang) rộng hơn 13.6 hecta, nằm trên đồi cát cao hơn 28 mét với hướng nhìn toàn cảnh ra biển Bãi Dài tuyệt đẹp với bờ cát êm mịn. Resort Nha Trang này có 72 villa và phòng suites sang trọng được thiết kế với không gian mở với tầm nhìn hướng biển, hướng vườn. Các villa và phòng suites được thiết kế với không gian phóng khoáng. Mỗi villa còn có bồn tắm treo với không gian rộng mở ra vườn nhưng vẫn đảm bảo được không gian riêng tư. Các biệt thự với hồ bơi riêng với những chiếc võng hình trăng khuyết nhằm tôn thêm sự lãng mạn cho khu nghỉ.

Tại Resort Nha Trang này, việc chăm sóc sức khỏe tư nhiên bao gồm cả việc ăn uống lành mạnh. Đặc biệt, dịch vụ “ăn sáng mọi lúc, mọi nơi” đặc trưng chỉ có tại Fusion giúp cho bạn tận hưởng bữa sáng ở hồ bơi, trong villa, ngoài bãi biển vào bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Mia Resort Nha Trang

Giá chỉ từ 4.938.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hô bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

Nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, Mia resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khai trương vào tháng 9/2011. Khu nghỉ dưỡng được phân bố ở 2 độ cao khác nhau: khu bên trên như được tạc ra từ trong núi, lưng chừng ở cao độ 60 m nhìn xuống bãi cát yên bình – đây cũng là nơi bố trí khu vực còn lại của khu nghỉ dưỡng.

Sandals-(3)

4

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi kiến trúc sư Gary Fell và được xây dựng trên các nguyên tắc thân thiện với môi trường sinh thái. Mia Resort Nha Trang gồm 82 phòng và biệt thự được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.

23

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá chỉ từ 2.200.000 đồng/ đêm

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng hô bơi, phòng tập thể dục và wifi miễn phí

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Cam Ranh Riviera Resort) cách Nha Trang một quãng đường ngắn và chỉ mất khoảng 10 – 15 phút đi xe từ Sân bay Quốc Tế Cam Ranh, khu nghỉ mát biệt lập được bao quanh bởi các dãy núi với hệ thực vật phong phú và đồi cát rộng lớn. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những vị khách yêu thích kỳ nghỉ yên tĩnh trên bãi biển nhưng không xa thành phố năng động.

21

Resort Nha Trang này gồm 242 phòng được thiết kế và trang trí độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc đương đại với nội thất phương Tây hiện đại.

7

OCEAN-VIEW-STUDIO-(3)