Hot! Villa Phan Thiết 5 sao gây sốt vì giá chỉ từ 483k/người

Ưu đãi cực nóng hổi từ villa Phan Thiết. Đặt phòng ngay tại Chudu24 nào!

676

Khách sạn Phan Thiết lúc nào cũng ở tình trạng “căng cứng” phòng. Vì vậy, ngay từ hôm nay, nếu dat phong khach san sớm qua Chudu24 thì sẽ không cần lo âu chỗ nghỉ dưỡng lại nhận giá ưu đãi cực tốt nhất là cho giai đoạn du lịch hè. Villa gia đình cho 6 người ở với giá chỉ từ 483k/người thì quả thật là siêu tiết kiệm. Nhanh tay đặt phòng ngay tại Sea Links Beach Villas.

Khách sạn Phan Thiết
@williamcdtran
@itsming
@blueberry511
@thoaa_mt

Là chuỗi nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hệ thống Sea Links City, Sea Links Beach Villa cung cấp các căn biệt thự sang trọng, đạt tiêu chuẩn 5 sao và được xem là điểm “nghỉ dưỡng vàng” cho gia đình đặc biệt trong giai đoạn hè sắp tới.

Quy mô 315 căn biệt thự trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tích hợp được đầy đủ các dịch vụ tiện ích sang trọng như hồ bơi, bồn tắm nước nóng, spa, phòng hội nghị sự kiện, đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp, ngoài ra còn có các chương trình dã ngoại vô cùng lý thú và hấp dẫn.

Đối với dạng nghỉ dưỡng gia đình, việc cần nhất khi lựa chọn đặt phòng chính là điểm nghỉ dưỡng phải đảm bảo không gian sinh hoạt đủ rộng tãi, có phòng bếp, phòng ngủ tiện nghi. Và Sea Links Beach tự hào có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu đó của du khách. Các căn biệt thự vừa đảm bảo không gian riêng tư vừa sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né tuyệt vời thỏa sức để gia đình bạn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng trong mơ.

@sophia98662002

Với những ai mê đắm đặc sản địa phương Mũi Né hoặc thích thú với ẩm thực theo phong cách châu Âu sang trọng thì cũng đừng bỏ qua nhà hàng Sea Green Restaurant, nơi cho bạn mọi lý do để “thử thách” vị giác tuyệt hảo.

@imq.a
@jamescao91

Giá tốt villa 3 phòng ngủ chỉ từ 2.900.000 vnđ/ đêm/ 6 người (483.000 vnđ/ người)

**Lưu ý: giá không bao gồm ăn sáng

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận giá ưu đãi cực hot cho hè từ Chudu24.

Xem thêm: