Không cần đến Hy Lạp, hè này thả dáng sống ảo ở 3 resort đẹp không kém gì Santorini

1851

Du lịch hè này nếu không đủ chi phí để đến Hy Lạp xa xôi thì 3 resort dưới đây là lựa chọn thay thế không kém phần hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn đấy. Không những thế sắp tới đi du lịch 30/4 – 1/5 tha hồ vi vu 4 ngày luôn nhé.

Lan Rừng Phước Hải Resort

Trải dài gần 500 m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng resort Phước Hải là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao mới nhất trong khu vực này. Đây là một trong những resort có sự đầu tư khá chu đáo của nhà thiết kế Graham Taylor, mang đậm chất phong cách châu Âu lộng lẫy xa hoa như một cung điện hoàng gia đệ nhất.

Với gam màu chủ đạo là xanh và trắng như ở Santorini đến với Lan Rừng Phước Hải Resort bạn sẽ có cảm giác hòa mình hoàn toàn vào thiên nhiên. Đặc biệt, tại đây có hồ bơi được xây dựng với diện tích hơn 600 m² – là một hồ bơi cực lớn được đầu tư chưa từng có tại Vũng Tàu với hệ thống xử lý nước đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, là điểm du lịch hè được yêu thích cho dân Sài Gòn.

Khu nghỉ dưỡng Risemount Đà Nẵng

Sở hữu vị trí đắc địa chỉ cách biển vài phút, Risemount Resort là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm trải nghiệm sang trọng mà tinh tế, đơn giản mà thanh lịch cho những chuyến du lịch hè dài ngày. Là khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, Risemount Đà Nẵng được thiết kế với hai gam màu trắng và xanh đặc trưng, các bức tường trắng toát, những ô cửa đều được thiết kế theo hình mái cong, tại mỗi phòng ở đều có dàn hoa giấy rực rỡ màu sắc trước ban công.

Alma Oasis Long Hải Resort & Spa

Chỉ cách Sài Gòn 90 km, khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Alma Oasis Long Hải trải dài trên 13 hecta sườn đồi cạnh bờ biển Long Hải yên bình và xinh đẹp. Xen kẽ giữa những khu vườn xanh mát là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, được thiết kế lấy cảm hứng từ biển.

Nhờ cách bố trí tạo khoảng cách nhất định giữa các khu biệt thự và phòng bungalow cấu trúc ít tầng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy không gian thoáng mát và thư giãn thực sự tại khu nghỉ dưỡng. Toàn bộ biệt thự và bungalow đều có khu vực hiên, ban công ngoài trời giúp du khách tự do chiêm ngưỡng khu vườn và quang cảnh xung quanh bãi biển Long Hải.

Biệt thự sang trọng, đẳng cấp với hồ bơi riêng, phòng ở hiện đại, những hoạt động dành cho sức khỏe hàng ngày, các tour du lịch khám phá địa phương dành cho khách ở tại resort hứa hẹn sẽ mang đến chuyến du lịch hè khó quên cho du khách.