Đi Phú Quốc chơi gì vui nhất trong 3 ngày 2 đêm?

Đi Phú Quốc thì có gì để chơi? "Bỏ túi" ngay kinh nghiệm ăn chơi "thả ga" trong 3 ngày 2 đêm tại đảo du lịch Phú Quốc. Khỏi phải đắn đo, suy nghĩ gì nhiều nữa, bám sát theo lịch trình thì đảm bảo chơi cực đã luôn nhé!

2744

Gần đây, ai ai cũng kéo nhau đi Phú Quốc nghỉ dưỡng. Nhờ vào vẻ đẹp nguyên sơ của đảo ngọc, du lịch Phú Quốc thu hút được nhiều khách trong và ngoài nước.

Nhưng ra đảo thì có gì hấp dẫn để chơi nhỉ? Tắm biển, nghỉ dưỡng thôi thì chán lắm! Đừng lo, Phú Quốc có nhiều trò thú vị cực kì. Tham khảo ngay lịch trình ăn chơi phủ phê 3 ngày 2 đêm dưới đây để khỏi đau đầu suy tính gì nữa nhé!

*Lưu trú: Nhớ lên mạng tham khảo đặt phòng khách sạn trước để tránh tình trạng hết phòng, vì du lịch Phú Quốc hiện tại đang rất thu hút du khách.

đi Phú Quốc
@tran_m_quangdieu
@charlotterhianr
@anhthuw._

*Phương tiện di chuyển
Mình đi máy bay nên chi phí đắt hơn, nhưng tiết kiệm thời gian. Đi đường bộ thì siêu rẻ nhưng tốn cả ngày. Lên đến đảo, mình thuê xe máy cho tiện đi lại. Mọi người lên mạng tìm từ khoá “thuê xe máy Phú Quốc” thì ra hàng loạt số điện thoại, giao-trả xe ngay tại sân bay hoặc cảng luôn. Vô cùng thuận lợi!

@sofiafolkesson

*Chơi gì trên đảo?
Mình không nói gì thêm về mấy địa điểm trên đảo lớn Phú Quốc đâu, quá dễ đi! Mình thích địa điểm Hòn Thơm nhất nên sẽ nói kĩ. Hòn Thơm tựa như một công viên sinh thái, đi đâu cũng mát rượi.

– Di chuyển ra Hòn Thơm: Mình chọn ngay cáp treo Hòn Thơm, tốn 500,000 đồng tiền vé khứ hồi, đi có 30 phút mỗi chiều, thích nhất là được nhìn từ trên cao xuống bao nhiêu là đảo ở Phú Quốc. Quả không hổ danh là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới mà (đi thuyền rất mất thời gian mà giá sẽ đắt hơn là cái chắc). Hội “sống ảo” nhất định sẽ thích đi kiểu này, vì không gian sang chảnh, giá cả lại phải chăng. Có nhân viên dẫn dắt siêu tận tình luôn nha!

@ikoistinen

– Chơi gì ở Hòn Thơm:
Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh (giá còn rẻ hơn ở Bãi Sao ấy), thì mình đăng ký tour đi lặn ngắm san hô bằng cano siêu nhanh, đi qua mấy hòn đẹp ơi là đẹp, tha hồ ngắm.
Những trò mình chơi ở Hòn Thơm là tính phí thêm, không đáng bao nhiêu đâu đổi lại chơi vui hẳn luôn, dịch vụ nhanh-sang-giá ổn! Ai không chơi cũng không sao, có nguyên bãi biển Bãi Trào dài đẹp cho các bạn thả dáng (nude cũng được).

– Ở Hòn Thơm còn có dịch vụ ăn buffet với giá chỉ 200,000 đồng, đi cùng hội bạn ăn nhiều thì quá ổn.

@Cao Dương Tâm Linh
@jrmac88