Du lịch Đà Nẵng và những địa điểm phải check-in

17 địa điểm mà đi Đà Nẵng không thể bỏ qua.

1117

Du lịch Đà Nẵng đã không còn xa lạ gì với các tín đồ du lịch nhưng không phải cũng nắm được hết những địa điểm đẹp, hùng vĩ để đến tham quan. Cùng điểm qua các địa điểm mà khi đi Đà Nẵng nhất định phải check-in nhé.

1.Tượng cá chép hóa rồng

Tượng cá chép hóa rồng được đặt tại phía bờ Đông của sông Hàn, nằm giữa đoạn cầu Rồng và cầu Sông Hàn, bạn đi về đường Trần Hưng Đạo để đến vị trí của Tuọng cá chép hóa rồng.

du lịch đà nẵng
@kimcassan

2.Công viên Châu Á

Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
@chammmm__

3.Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung nằm ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa khoảng 20km. Đây là hồ nước nhân tạo, cung cấp nguồn nước sinh hoạt và tưới tiêu cho đồng ruộng, hoa màu của người dân hai xã Hòa Sơn và Hòa Liên.

Bạn men theo đường Âu Cơ (chợ Hòa Khánh) đi thẳng tới UBND xã Hòa sơn sẽ có ngã ba, quẹo qua ngã ba đó, rồi chạy thẳng tới chợ Hòa Liên sẽ có ngã ba nữa, quẹo trái đi thẳng tầm 2-3 Km quẹo trái đi thẳng là tới .

@tv21.2

4.Rạn Nam Ô

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây, Rạn Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, huyện Liên Chiểu, Đà Nẵng.

@thanhlam22

5.Bãi tắm Non Nước

Bãi biển Non Nước thuộc dải bờ biển Đà Nẵng, nơi từng được Tạp chí Forbes hàng đầu của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, nằm kề danh thắng Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm TP Đà Nẵng 8km về phía Đông Nam.

@youme_6

6.Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh Tượng đài mẹ Âu Cơ và Vườn chim hòa bình trên tuyến du lịch ven biển đường Hoàng Sa – bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng).

@haphuoong

7.Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê nằm ven thành phố Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km về hướng Đông.

@chae_ri_927

8.Làng Vân

Làng Vân trước đây còn gọi là làng phong, một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân đèo Hải Vân.

@nguyett171

9.Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, là một trong số ít những điểm du lịch sinh thái Đà Nẵng vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên.

@hawfngbow

10.Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ

Hồ Đồng Xanh – Đồng Nghệ thuộc địa phận xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Hai địa danh này được chia cách bởi Khe Ngang, Đồng Xanh tính từ Khe Ngang trở lên, còn Đồng Nghệ tính từ Khe Ngang trở xuống.

@chupihh

11.Đèo Hải Vân

Ðèo Hải Vân nổi lên trên nền nước biển xanh ngắt của biển Ðông, trải dài khoảng 20 km từ Huế đến Ðà Nẵng. Ðó là một vùng đèo cao nằm dọc theo bờ biển dài 1600km của Việt Nam.

@hafminh

12.Đỉnh Bàn Cờ

Đỉnh Bàn Cờ Đà Nẵng nằm ở bán đảo Sơn Trà được biết đến như “nóc nhà” của thành phố biển đẹp nhất miền Trung, là nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên ở độ cao 700m, thả hồn giữa trời rộng và ngắm trọn Đà Thành biển xanh cùng những cây cầu bắc ngang sông Hàn “ngay dưới chân mình”.

@anniellanll

13.Chùa Linh Ứng

Cách bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng chừng 10km. Chùa tọa lạc trên một ngọn đồi của bán đảo Sơn Trà, nằm ở lưng chừng núi, mang hình con rùa, mặt hướng ra biển, lưng tựa vào cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn với bao chim thú của bán đảo Sơn Trà…

@uyensumi

14.Cầu tình yêu

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng lãng mạn bên dòng sông Hàn là điểm đến lý tưởng dành cho mọi cặp đôi.

@lnbc1093

15.Bãi Rạng

Bãi Rạng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở thành phố Đà Nẵng, nằm tại bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố chỉ chừng 5km nên du khách rất dễ dàng tìm đến.

@a.ng1004

16.Bà Nà Hill

Khu du lịch Bà Nà hay còn được biết với những cái tên khác: Bà Nà Hill, Bà Nà Núi Chúa… là một khu du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng, tọa lạc tại xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, nằm cách trung tâm thành phố biển khoảng 30 km về hướng Tây Nam.

@ojjunmi

17.NVH thiếu nhi Đà Nẵng

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9, có quy mô 03 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung…

@chauphan8695