Những lí do bạn nên đi Côn Đảo ngay hè này

Đi Côn Đảo để tham thú những địa danh mang đậm dấu ấn lịch sử và hoạt động trải nghiệm thú vị. Côn Đảo luôn có một sức hút rất đặc biệt để dành cho bạn một kì nghỉ đáng nhớ

414

Sau những xô bồ, mệt mỏi trong cuộc sống, chúng ta luôn mong muốn tìm đến một chốn bình yên và đi Côn Đảo là một địa điểm không thể lí tưởng hơn. Khoác trên mình bức tranh phong cảnh hữu tình với non xanh, nước biếc, Côn Đảo được ví như thiên đường nơi hạ giới. Vậy còn lí do gì mà không tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Côn Đảo sau những ngày làm việc, học tập vừa qua.

đi Côn Đảo
Nguồn: Sưu tầm

Thiên đường tránh nóng thực thụ

Ai cũng biết, Côn Đảo nằm biệt lập hoàn toàn với đất liền mang giá trị lịch sử to lớn và trải nghiệm đáng nhớ không phải vùng đất nào cũng có được.

Nguồn: Trung Nhân

Không những thế, Côn Đảo còn may mắn sở hữu nét đẹp với làn nước trong xanh, ánh nắng hiền hòa, bờ cát trắng mịn cùng hàng dừa soi bóng.

Đặt chân đến Côn Đảo, hít căng lồng ngực vị mặn mà của biển cả, không khí trong lành mát mẻ, khung cảnh bình yên, thư thái làm bao nhiêu mệt nhọc tan biến mất.

Nguồn: Sưu tầm

Đi Côn Đảo vào hè mới cảm nhận hết sức hấp dẫn mà vùng hòn đảo này mang lại, bạn đắm mình trong làn nước xanh như ngọc của của Bãi Đầm Trầu, khám phá hệ sinh thái rừng và biển vô cùng đa dạng, những rạng san hô đầy màu sắc và đặc biệt Vườn quốc gia Côn Đảo với vô số loài động thực vật.

Nguồn: Sưu tầm

Ẩm thực hấp dẫn, tươi ngon

Mỗi vùng đất đều có nét đặc trưng về ẩm thực riêng biệt và Côn Đảo cũng vậy, đi Côn Đảo là phải thưởng thức cho bằng được ốc vú nàng, cua mặt trăng, tôm hùm đỏ, mực tươi, cá thu một nắng, cháo hàu,… thì mới trọn vẹn.

Nguồn: Sưu tầm
Nguồn: Sưu tầm

Hải sản trên đảo rất tươi thường là đánh bắt trong đêm sau đó chuyển đến các chợ để bán. Du khách có thể chọn thưởng thức ở những hàng quán hay nhà hàng trên đảo đều rất ngon.

Tham gia các hoạt động độc đáo, có một không hai

Đi Côn Đảo ngày này với rất nhiều hoạt động thú vị, mà nhiều vùng đất khác không có. Tuy vậy không phải lúc nào bạn cũng may mắn được tham gia hết vào các hoạt động này vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Nguồn: Sưu tầm

Nếu muốn lặn biển ngắm san hồ bạn nên đến đảo Hòn Tre Lớn và tận mắt mắt chiêm ngưỡng nét đẹp kì ảo của thiên nhiên.

Nguồn: Sưu tầm

Đi Côn Đảo xem rùa biển đẻ trứng ở Hòn Bảy Cạnh vào tháng 3 đến tháng 10 hàng năm.

Đến viếng nghĩa trang Hàng Dương nơi mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu linh thiêng.

Nguồn: Sưu tầm

Thăm nhà tù Côn Đảo để biết được vì sao nơi này từng được gọi là địa ngục trần gian.

Và rất nhiều hoạt động thăm quan thú vị để chuyến đi của bạn thật sự đáng nhớ.