Victoria Hoi An – resort Hội An lọt top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á

Cùng Chudu24 khám phá resort Hội An lọt top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á cùng vô số những lời khen, đánh giá rất tốt từ những khách hàng đã nghỉ dưỡng tại đây.

292

Du lịch Hội An với một kỳ nghỉ dưỡng nhất định bạn đừng bỏ qua resort Hội An 4 sao Victoria Hội An Beach này nhé. Resort được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014, Victoria Hội An Beach Resort & Spa có kiến trúc mô phỏng theo làng cá truyền thống, với những ao nước xanh trong, những con đường nhỏ, những ngôi nhà nhỏ lợp mái đất sét và những chiếc đèn lồng trên cao.

Resort Hội An này được đặt dọc theo bãi biển Hội An, cách phố cổ Hội An 5 km với đầy đủ tiện nghi, gồm 109 nhà và phòng căn hộ hạng sang được thiết kế theo lối kiến trúc Victoria, Pháp và Nhật.

Nghỉ dưỡng tại resort Hội An này, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng L’Annam với không gian tiện nghi ngoài trời hoặc trong nhà, bên cạnh quầy bar cạnh biển, và khu vực lounge thoáng đãng trong không gian nhạc sống.  Không những thế, Quầy bar Faifo với tầm nhìn hướng thẳng ra biển phục vụ các loại đồ uống cạnh hồ bơi. Bên cạnh những món khoái khẩu như burger, pasta và sandwich, quầy bar còn phục vụ thêm các món đặc sản của Hội An. Thức uống bao gồm các loại rượu quốc tế đa dạng như rượu táo Ailen, bia Mexico và các loại cocktail khác.

Không những thế, Victoria Spa mang đến sự thư giãn và sảng khoái cho tâm trí và cơ thể với các liệu trình massage chuyên biệt bao gồm các phương pháp trị liệu của Việt Nam, Bali, Thái Lan… Hay hòa mình vào làn nước mát tại hồ bơi vô cực ngoài trời của khu nghỉ dưỡng và ngắm nhìn biển Cửa Đại xanh ngút ngàn tầm mắt.