Trải nghiệm phiêu lưu kịch tính chưa từng có khi đi Nha Trang

Đi Nha Trang trải nghiệm thú vị với trò chơi đầy sự kịch tính ngay bây giờ thôi nào. Du lịch Nha Trang trong năm nay để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn nhé.

120

Đi Nha Trang từ xưa đã là nét văn hóa du lịch của nhiều du khách. Du lịch Nha Trang trước kia đã thú vị nay còn thu hút hơn với nhiều hoạt động mới mẻ, trong đó có thể kể đến Trò Chơi Nhập Vai Thực Tế – iHome Escape Game. Nha Trang lần này có gì khác biệt, cùng khám phá ngay bây giờ thôi.

Sau khi check in khach san Nha Trang, nghỉ ngơi và khám phá ẩm thực tại đây du khách nên dành chút thời gian trải nghiệm trò chơi nhập vai thực tế bắt nguồn từ một trò chơi điện tử online mang tên Escape The Room của Nhật Bản và lần đầu tiên được ra mắt công chúng dưới dạng trò chơi thực vào năm 2011 nay đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang này nhé.

IHome Escape Game là nơi đầu tiên tổ chức trò chơi tại TP. Nha Trang, nơi đây mong muốn đem lại cho du khách đi Nha Trang một sân chơi hoàn toàn mới lạ. Bạn sẽ có cơ hội tự bộc lộ khả năng ứng biến và trí thông minh của bản thân. Chính bạn và đồng đội sẽ cùng hóa thân vào câu chuyện và trở thành những nhân vật chính trong câu chuyện đó. Căng não với những mật mã đầy bí ẩn, khám phá những căn phòng huyền bí, rùng rợn, chạy đua kịch tính với thời gian để tìm ra lối thoát cho chính mình. Trò chơi sẽ giúp bạn cải thiện rất nhiều về khả năng làm việc nhóm và giúp bạn khám phá bản thân mình nữa.

Đi Nha Trang
Nguồn: iHome Escape Game

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều ít nhất một lần từng muốn trở thành nhân vật trong những bộ phim kịch tính. Giả dụ như bạn lỡ chân rơi xuống thành phố ngầm và chỉ có 40 phút để thoát ra khỏi đó, nếu không sẽ vĩnh viễn bị vùi dưới lòng đất, hoặc lạc bước vào Kim Tự Tháp rồi bị khóa chặt trong đó bằng một câu hỏi hóc búa cần giải mã bằng sự nhanh nhạy và trí thông minh chẳng hạn,…

Chưa hết, xung quanh sẽ hoàn toàn chìm trong bóng tối, thi thoảng nghe tiếng gào khóc thảm thiết, tiếng mèo ngao thất thanh, xương người vương vãi, vài ba con bọ cạp bò ngổn ngang chỉ chực cắm phập cái đuôi vào da của bạn và cánh cửa duy nhất trong căn phòng thì thử mãi không đúng mật mã. Đấy là chưa kể, chúng ta còn chẳng biết điều gì đang chờ đợi phía sau cánh cửa kia nữa.

Nguồn: foody.vn

Tất cả những yếu tố đó chính là điều thu hút rất đông các bạn trẻ lẫn du khách đi Nha Trang. Rất nhiều người đã trải nghiệm và phản hồi rất tốt về trò chơi kịch tính này tại các trang cộng động mạng, chủ yếu là muốn chia sẻ để mọi người cùng biết đến IHome Escape Game như một điều thú vị không thể bỏ lỡ.

Nguồn: iHome Escape Game

Bạn Thanh Lê bình luận đầy sự thích thú sau khi trải nghiệm trò chơi: “Game rất hay và cực kì thú vị. Chơi được 2 phòng và cả 2 đều không thể ra đúng thời gian. Nên thử một lần (mà tin chắc lun chơi được 1 lần sẽ muốn chơi lần thứ 2, như mình nè chuẩn bị chủ nhật tuần này tác chiến lần 3)”. (tại Foody.vn)

Nguồn: iHome Escape Game

Hay bạn Thành Nguyễn: “Một trò chơi dễ nghiện nhất của năm, lần đầu chơi trò này ở Malaysia cảm giác thực sự rất thú vị và hấp dẫn nhưng do giá quá mắc nên chơi được có một lần. Nếu bạn nào không thích phiêu lưu, gây cấn thì mình khuyên không nên chơi trò này vì não bạn sẽ bị hack rất nhiều. Nên chọn những phòng dễ để làm quen trước và nên chơi theo nhóm 4 đến 7 người sẽ dễ dàng chơi cho các bạn. Lập team và trải nghiệm nào các bạn.” (tại Foody.vn)

Nguồn: iHome Escape Game

Bằng những điều được xem từ phim ảnh trước đây, bạn có thể phần nào hình dung được sự hồi hộp và kịch tính khi bước chân vào căn phòng kì quái đó. Nhưng chỉ khi thật sự dấn thân vào bạn mới có thể trải nghiệm được trọn vẹn. Du khách nước ngoài đi Nha Trang cũng là đối tượng bị trò chơi thú vị này thu hút, họ cảm thấy rất thú vị và mong muốn trở lại trải nghiệm thêm lần nữa.

Nguồn: iHome Escape Game
Nguồn: iHome Escape Game

Đến với iHome Escape Game để trải nghiệm 1 trong những trò chơi hot nhất hiện nay. Du khách sẽ có cơ hội tự bộc lộ khả năng ứng biến và trí thông minh của bản thân, bỏ cuộc hay chiến đấu đến cùng, tiếc nuối hay niềm vui sướng vỡ òa, tất cả đều nằm trong tay bạn. Hãy khám phá và chinh phục ngay hôm nay.

Giá chỉ: 65.000VND/khách, số lượng người chơi: 3 -6 bạn

Địa chỉ: 31/E2 Biệt Thự, Nha Trang
Số điện thoại đặt phòng: 0166 741 5876