Nghỉ dưỡng cực sang chảnh khi du lịch Hà Nội

Tùy thuộc theo nhu cầu thăm quan hay công tác mà du khách đi Hà Nội sẽ lựa chọn Khách sạn Hà Nội theo khu vực phù hợp. Khách tới thăm quan, du lịch Hà Nội thường lựa chọn nghỉ tại Khách sạn phố Cổ hoặc khách sạn gần hồ Hoàn Kiếm, khách sạn gần Hồ Tây. Còn du khách công tác, hội nghị thì lại thường lựa chọn các khách sạn Hà Nội 5 sao tới 3 sao ở trung tâm thành phố.

195

Du lịch Hà Nội mà để tham quan, ăn uống thoải mái thì nên chọn cho mình những nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, thuận tiện đi lại. Nếu có dịp đi Hà Nội bạn có thể tham khảo qua các khách sạn dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé, nghỉ dưỡng sang chảnh cho một chuyến du lịch, ngại gì không thử.

Xem thêm: Khách sạn Hà Nội

1.Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội tọa lạc ở trung tâm Thủ đô Hà Nội, cách Nhà hát lớn Hà Nội khoảng 100 m, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 35 km.

Khách sạn gồm 364 phòng, được trang bị các tiện nghi nội thất hiện đại như wifi miễn phí ở các phòng, máy lạnh, Internet miễn phí, TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng với các dụng cụ vệ sinh đi kèm.

Tại khách sạn, khách lưu trú được cung cấp các dịch vụ tiện ích gồm dịch vụ spa, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ massage, phòng thể dục, dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ giặt là, quán bar cạnh hồ bơi, quán cà phê, nhà hàng.

Nhà hàng Spices Garden phục vụ các món đặc sản châu Á cũng như Việt Nam, có phòng ăn riêng trong nhà và sân hiên ngoài trời.

du lịch hà nội
@amajal34
@tira_travel
@mintyujin
@metropolehanoi
@metropolehanoi
@hegesinstalife
@miiichan_y
@mickshippen

2.Khách sạn Sheraton Hà Nội

K5 Nghi Tàm, 11 đường Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội

Nằm ở vị trí thuận lợi trong Nghi Tàm / Hồ Tây – Quận Tây Hồ, Khách sạn Sheraton Hà Nội là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 45 phút. Khách ở khách sạn có thể dạo bộ xunh quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Trấn Quốc.

Bước vào một trong 299 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, tắm bồn và tắm hoa sen riêng, bàn, áo choàng tắm. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm sân tennis, phòng thể dục, spa, mát xa, bể bơi ngoài trời. Khách sạn Sheraton Hà Nội là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hà Nội, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

@minzehong             
@cariverga
@mansbgppww
@breathingtravel
@sonsonamu

3.InterContinental Hanoi Westlake

05 Phố Từ Hoa, P. Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Toạ lạc tại một vị trí rất đẹp của Thủ đô Hà Nội, InterContinental Hanoi Westlake là một công trình khách sạn vô cùng độc đáo. Toàn bộ khu phòng khách, nhà hàng và các dịch vụ giải trí đều được xây trên mặt nước Hồ Tây, có một phong cách tinh tế của lối kiến trúc mang âm hưởng của văn hoá Việt Nam, kết hợp với sự hiện đại gồm một toà nhà chính và 3 toà biệt thự nằm riêng biệt trên mặt hồ với tổng số 359 phòng đều được xây theo lối kiến trúc đương đại của châu Âu, kết hợp với nét duyên dáng, uyển chuyển của văn hoá Việt Nam.

Toàn bộ 359 phòng khách sạn đều có ban công riêng. Trang thiết bị đặt trong phòng ở của InterContinental Hanoi Westlake thuộc hàng sang trọng tối tân hiện nay, với bồn tắm, buồng tắm đứng riêng biệt, TV màn hình rộng LCD, DVD, kết nối internet tốc độ cao, hệ thống loa âm thanh cao cấp Bose.

@megan.moeller
@hyerin.l
@vivi.nessi88
@s.cafe_

4.Khách sạn Apricot

Khách sạn Apricot gồm 123 phòng, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt gồm máy lạnh, tủ quần áo, két an toàn, bàn làm việc, khu vực tiếp khách, truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước điện, minibar, phòng tắm riêng với bồn tắm vòi sen, áo choàng tắm và máy sấy tóc.

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, dịch vụ spa, massage, phòng sauna, phòng tắm hơi, phòng thể dục, dịch vụ phòng 24 giờ, phục vụ phòng, dịch vụ giặt là, nhà hàng, quầy bar, quán cà phê.

Điểm nhấn của khách sạn là quầy bar trên tầng thượng, phục vụ tuyển chọn thức uống và các món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây. Các bữa ăn theo chế độ đặc biệt cũng có thể được chuẩn bị khi khách yêu cầu.

@ma__rie777
@apricot.hotel
@apricot.hotel
@chamchigimbob
@apricot.hotel