Con đường rẽ đôi biển cả cho team sống ảo đi Nha Trang

Du khách đi Nha Trang nhất định phải ghé ngay đảo Điệp sơn nơi có con đường đi xuyên biển độc đáo số 1 Việt Nam. Cùng du lịch Nha Trang ngay bây giờ nhé.

691

Đi Nha Trang” vẫn luôn là cụm từ được du khách truyền tai nhau mỗi khi hè về. Lần này khám phá con đường giữa biển chất phát ngất của du lịch Nha Trang để rinh về hàng nghìn ảnh triệu like nhé.

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Sau khi check in khach san Nha Trang, từ đất liền sau khoảng một giờ đồng hồ lênh đênh trên biển du khách sẽ thấy quần đảo Điệp Sơn xinh đẹp dần xuất hiện, cắt hình rõ nét trên đường chân trời.

đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Cho tàu neo đậu gần hòn đảo nằm giữa, du khách đi Nha Trang có thể bước xuống và bắt đầu hành trình chinh phục con đường mòn trên biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700m, nối liền hòn đảo giữa với đảo Điệp Sơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trong xanh chưa đến nửa mét.

Nguồn: sưu tầm

Khi thủy triều lên, con đường này nằm dưới mặt nước biển nhưng khi thuỷ triều rút đi con đường bắt đầu hiện lên, nó dài khoảng 800m nối liền 3 đảo nằm trong nhóm đảo Điệp Sơn (hòn Bịp, Quạ và Ó) và hiện nay là một trong những con đường đi bộ trên biển độc đáo nhất Việt Nam.

Nguồn: sưu tầm

Thời điểm đẹp nhất để du lịch đảo Điệp Sơn là từ tháng 12 đến tháng 6, vào khoảng thời gian này biển khá êm và trong xanh, do vậy khi du khách là người luôn bị những cơn say sóng gây ám ảnh cũng sẽ giảm được nhiều khó chịu khi di chuyển bằng tàu.

Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước nhưng đang đón mừng chính chúng ta vậy.

Nguồn: @sakudiu
Nguồn: @angela2552

Khám phá một vòng quanh các đảo, du khách sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cát trắng, nước biển trong xanh, và những cánh đồng cỏ lau tuyệt đẹp.

Nguồn: @linhsea
Nguồn: @shocomeo
Nguồn: @xbriansmithx

Nơi đây chính là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đang có ý định muốn cắm trại cùng với bạn bè. Cùng xem qua một vài hình ảnh được du khách đi Nha Trang check in tại hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Nguồn: @liemdang
Nguồn: @lindseyphamm
Nguồn: @maile1117
Nguồn: @minchan_phan
Nguồn: @qingling.lw_

Xem thêm: