Khu du lịch Trăm Trứng mới toanh cho du khách đi Nha Trang

Đi Nha Trang lần này nhất định du khách không nên bỏ lỡ khu du lịch Trăm trứng hot xình xịch trong thời gian gần đây. Cùng khám phá ngay bây giờ để chuyến du lịch Nha Trang của bạn thêm phần thú vị nhé.

413

Đi Nha Trang sẽ mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết khi du khách dừng chân và khám phá khu du lịch Trăm Trứng hot xình xịch này. Cùng oanh tạc nơi đây ngay bây giờ để chuyến du lịch Nha Trang của bạn thú vị hơn bao giờ hết nhé.

Với vị trí địa lý chỉ cách trung tâm Tp Nha Trang tầm 8 km khu du lịch Trăm Trứng chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho du khách đi Nha Trang.

Đi Nha Trang
Nguồn: sưu tầm

Khuôn viên rộng hơn 20 hecta cùng với môi trường thiên nhiên trong lành và hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh chính là điểm cộng hoàn hảo cho nơi đây, chính vì thế khu du lịch luôn được du khách đặc biệt là khách nước ngoài đi Nha Trang đánh giá cao về chất lượng.

Nguồn: @marinasan88

Đến đây du khách đi Nha Trang sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước, thư giản với hồ thủy lực Jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa được những áp lực trong cuộc sống.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @ira_tka
Nguồn: @marinasan88
Nguồn: @veroni4ka09
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @best.of_.krzys_
Nguồn: @elena.loiko57
Nguồn: @elena_poleschenkova

Ngoài dịch vụ ngâm bùn nóng nổi tiếng, du khách có thể tham quan khu dã ngoại, vườn trứng, công viên danh nhân, nhà truyền thống Việt Nam, nhà văn hóa Tây Nguyên,… thưởng thức ẩm thực tại khu ẩm thực và nhà hàng Trăm Trứng. Đối với du khách đi theo đoàn thì khu du lịch Trăm Trứng còn có khu vực team building – chuyên dùng để tổ chức các trò chơi sinh hoạt đội nhóm.

Nguồn: @fangoan07
Nguồn: @hoangngan0927
Nguồn: @angellingbaby
Nguồn: sưu tầm

Những quả trứng đầy màu sắc kích cỡ to nhỏ khác nhau được đặt dọc đường đi, công viên đặc biệt hơn với những chiếc bồn trứng, thậm chí bạn còn có thể ngủ trong những ngôi nhà trứng độc đáo. Chắc chắn du khách đi Nha Trang sẽ thích thú với khu phố Champa được xây dựng theo kiến trúc Chăm cầu kì độc đáo. Cùng điểm qua một vài hình ảnh được du khách check in tại đây nhé.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @gera_alexandr-1-1
Nguồn: @hieusicula
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @maks_kuzmin
Nguồn: @vincent178378
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: @vyynhutuyet___
Nguồn: @zherdevasveta
Nguồn: @sissi_meng1992
Nguồn: @bosco_ji

Xem thêm: