Lạc giữa “phố Âu” tại khách sạn 5 sao giá “bao ưu đãi” ở Vũng Tàu dịp hè này

Tọa lạc tại Bãi Sau Vũng Tàu, Imperial Vung Tau mang cả một vẻ đẹp "trời Âu" là một trong những khách sạn đắt khách nhất mỗi dịp hè về.

996

Imperial Vung Tau luôn là khu nghỉ dưỡng “đắt khách” dịp du lịch hè mỗi năm. Để đặt phòng khách sạn “đẹp như trời Âu” này vào mùa cao điểm, bạn nhất định phải lên kế hoạch sớm ngay từ những tháng trước hè mới có thể tránh hết phòng và nhận được giá tốt.

Ảnh:hpt.scorpio
Ảnh:yojiiiiin

Khách sạn Imperial Vung Tau là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại khu vực Bãi Sau – một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.

Ảnh:kenlaiz
Ảnh:phongphamtan
Ảnh:ntdthgg
Ảnh:hn.nhatha
Ảnh:kieulngan
Ảnh:thienquan1908

Điểm nổi bật nhất của khách sạn chính là lối kiến trúc vô cùng độc đáo, mang phong cách boutique vừa sang trọng, vừa cổ điển với những tòa lâu đài nguy nga thời nữ hòang Victoria hòa vào trong đó chính là vẻ đẹp tinh tế của không gian, thiên nhiên biển mát tuyệt vời của phố biển Vũng Tàu.

Ảnh:bellephuongthao108
Ảnh:julietrang2308
Ảnh:hy_my_chau
Ảnh:justine_ngyn

Đến đây, bạn sẽ được khám phá một khu vườn thượng uyển đủ loài cây và muôn sắc hoa rộng bao la. Hồ bơi thì được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây với màu nước trong vắt. Bạn sẽ thật sự thích thú bởi điểm nhấn là một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lực.

Ảnh:bonie.huynh
Ảnh:hi.iamacat
Ảnh:mia_than

Với 144 phòng nghỉ có diện tích rộng rãi từ 20 m2 đến 50 m2 được trang trí tinh tế kết hợp với những bức tranh nổi tiếng thời nữ hòang Victoria khiến bạn cứ ngỡ đang được khám phá thành phố Châu Âu xinh đẹp nào đó. Không những vậy, Imperial Vung Tau còn được trang bị phòng khách, khu bar mini, phòng tắm cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

Ảnh: Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau
Ảnh: Imperial Vung Tau

Ngoài quầy bar, quán cà phê, câu lạc bộ đêm, quán bar cạnh bể bơi, thì bạn có thể khám phá những hương vị đặc sắc tại khu nhà hàng sang trọng: nhà hàng chuyên hải sản, nhà hàng phục vụ món ăn quốc tế, nhà hàng Trung Hoa và khu ẩm thực.

Ảnh:vipngocbach

Ưu đãi đặt sớm phòng hè tại Imperial Vung Tau với giá chỉ từ 2.320.000 vnđ/đêm. Đặt sớm giá tốt – không lo hết phòng. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

*Lưu ý: Giá phòng có thể thay đổi tùy thời điểm đặt phòng.