TOP 6 điểm đến mới lạ khi đi du lịch Đà lạt 2018

Đi Đà lạt không nên bỏ qua 6 địa điểm mới toanh vô cùng hấp dẫn này để có được những bức hình giữ làm kỉ niệm nhé.

938

Nếu đi Đà Lạt mà chỉ quẩn quanh vài địa điểm như Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu thì rất dễ nhàm chán. Hãy bỏ túi cho mình 6 địa điểm du lịch Đà Lạt mới toanh để tha hồ chu du và sống ảo.

Đi Đà Lạt
Nguồn: Phạm Anh Tú
  1. Hoa sơn Điền Trang

Một địa điểm siêu mới sốt rần rần thời gian gần đây trên Facebook là Hoa sơn Điền Trang nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 7km thu hút rất đông các bạn trẻ.

Nguồn: @mmdreamer90

Với rất nhiều góc sống ảo triệu like như bàn tay khổng lồ, cánh đồng hoa tam giác mạch, hồ thác nước, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm làm bạn thật sự ngỡ ngàng.

Nguồn: @biqui95
Nguồn: @huuvinh

Đi Đà lạt mà đến đây là chuẩn nhất, với không khí trong lành, ánh nắng ấm áp, làn gió mát rượi, cảnh đẹp nên thơ thì không còn gì sánh bằng.

Nguồn: @tracynguyenweird
  1. Đồi Thiên Phúc Đức

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10 km và vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ, chưa có bàn tay con người khai phá nên đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm thú vị khi đi Đà Lạt.

Nguồn: @ngobaoloc

Địa hình leo đồi tương đối khó khăn nhưng không vì thế làm chùng chân các du khách, khi đến nơi, không khí trong lành, làn sương mát lạnh, được ngắm nhìn bao la Đà Lạt cũng khiến bạn quên hết mệt mỏi sau một hành trình.

Nguồn: @mapmapbeobeo
Nguồn: @im.mimie

Đồi là địa điểm lí tưởng cho hoạt động cắm trại, giã ngoại với gia đình và bạn bè và cũng là nơi các nhiếp ảnh gia săn mây, sương vào sáng sớm.

Nguồn: @cuoctr
  1. Datanla High Rope Course

    Nguồn: @phuonglinhht

Là một hoạt động mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ tham gia, Datanla High Rope Course nằm trên đèo Prenn ngoằn ngoèo cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5 km là một khu du lịch mạo hiểm vô cùng độc đáo.

Nguồn: @ngngocthuy8498

Ở đây có nhiều trò chơi cho bạn thử sức như trượt zipline, đi trong lưới cá, bước đi trên không, trườn qua ống tròn, đi qua mạng nhện… hãy đảm bảo mình đủ thể lực để chinh phục hết những thử thách này nhé.

Nguồn: @of.inanity
  1. Vườn dưa Pepino

Pepino là tên gọi của một lại dưa hấu có nguồn gốc từ Nam Mỹ, được đưa về và trông thử nghiệm ở Đà lạt.

Nguồn: Tiến Đà Lạt

Vì vậy, nếu như có kế hoạch đi du lịch Đà Lạt thì nhớ phải ghé thăm vườn dưa hấu tí hon đáng yêu này nhé.

Nguồn: Sưu tầm

Vườn dưa Pepino nằm tại Đa Thiện, phường 8, thành phố Đà Lạt. Đến đây, du khách phải ngỡ ngàng bởi vẻ dễ thương của những trái dưa bé tẹo nhưng mùi vị thơm ngon khó cưỡng.

Nguồn: @heyingblog
  1. Thác Pongour

Thác Pongour nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng nam trên quốc lộ 2. Thác nước được ví như Nam Thiên đệ nhất thác bởi vẻ đẹp kì vĩ và phá nét dịu dàng.

Nguồn: @lemiuxd

Thác cao khoảng 50 m và có 7 tầng, các phiến đá phẳng xếp chồng lên nhau vừa vặn tạo nên khung cảnh trắng xóa do bọt nước đổ xuống.

Nguồn: @plngoctram

Du khách có thể cắm trại tại khu vực chân thác để nghỉ ngơi và thưởng ngoạn khung cảnh núi rừng.

Nguồn: @kevin__trung
  1. F cánh đồng hoa

    Nguồn: @vtnu_

Lại thêm một vườn hoa mới toanh gây bão ở Đà Lạt, F cánh đồng hoa sở hữu tới 5 loài hoa khác nhau được trồng xen kẽ theo luống cẩn thận.

Nguồn: @vilivilinh
Nguồn: @nganbui282

Khi đi Đà Lạt bạn nhớ đến F cánh đồng hoa ở vùng ngoại ô, lưng chừng đèo Mimosa.

Nguồn: @thuyhuong0211

Không chỉ là hình ảnh rực rỡ của những loài hoa mà nơi đây còn có cảnh sắc hữu tình với thung lũng, rừng cây và quán cà phê siêu xinh cho bạn nghỉ chân ngắm cảnh.