Pullman Vung Tau “chốt” giá tốt phút chót cận lễ 30/4

Phút chót vẫn kịp đặt phòng nghỉ lễ 30/4 tại khách sạn cực sang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Pullman Vung Tau với mức giá "cực hot" tại Chudu24.

568

Pullman Vung Tau có phải là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch 30/4 1/5 sắp tới của bạn? Hãy tham khảo những lý do về các tiêu chí vị trí, kiến trúc, dịch vụ tiện ích sau đây để chắc chắn rằng khách sạn Pullman Vũng Tàu sẽ là nơi nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ lễ của bạn. Đặt phòng khách sạn qua Chudu24 để nhận được giá phòng lễ tốt nhất.

Ảnh: Instagram @anan.quynh

Dừng chân tại số 15 trên con đường Thi Sách thuộc phường Thắng Tam của thành phố Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận được làn gió biển mát rượi, trước mặt là không gian sang trọng choáng ngợp của một khách sạn có tiếng ở thành phố này – Pullman Vung Tau.

Ảnh: Pullman Vung Tau
Ảnh: Pullman Vung Tau

Lối kiến trúc độc đáo, bắt mắt bên ngoài khiến bạn chỉ muốn bước vào khám phá ngay. Tiền sảnh khách sạn tràn ngập ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc Châu Á.

Ảnh: Instagram pullmanvungtau
Ảnh: Instagram pullmanvungtau
Ảnh: Instagram pullmanvungtau

356 phòng nghỉ và phòng suite được bài trí với bố cục hài hòa, nội thất cao cấp với 2 gam màu sáng – tối đối lập tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Các phòng có cửa sổ kính lớn hướng thẳng ra bờ biển hoặc thành phố.

Ảnh: Instagram maithao2903

 

Ảnh: Pullman Vung Tau
Ảnh: Pullman Vung Tau
Ảnh: Instagram thucanhnguyen

Nói đây là thiên đường nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cũng chẳng sai vì chỉ với 2 giờ đi xe và tầm vài phút đi bộ là bạn đã đến khách sạn đạt chuẩn quốc tế 5 sao này rồi.

Ảnh: Instagram pullmanvungtau
Ảnh: Instagram thuytranng
Ảnh: Instagram meoow.nguyen

Đến với Pullman Vung Tau bạn không chỉ được nghỉ dưỡng thả ga mà còn được thưởng thức ẩm thực cực ngon dưới tay nghề điêu luyện của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Nhà hàng Riviera phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Ngoài ra, Lobby Bar và Corniche Ultra Lounge sôi động giúp nạp đầy năng lượng hay sống chậm lại với các lựa chọn thực uống và đồ ăn hấp dẫn.

Ảnh: Pullman Vung Tau
Ảnh: Pullman Vung Tau
Ảnh: Instagram poxieee

Cơ hội cuối đặt phòng nghỉ lễ 30/4 1/5 tại Khách sạn Pullman Vũng Tàu với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn chỉ từ 4.430.000 vnđ/đêm. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết.