Đi Cần Thơ trải nghiệm một ngày làm điền chủ vui quên lối về

Đi Cần Thơ thư giản nghỉ ngơi, đổi gió sau những ngày làm việc đặc biệt là được trải nghiệm tour "một ngày làm điên chủ" hết sức thú vị tại Khu du lịch Mỹ Khánh

1092

Một hoạt động mới toanh vừa mới xuất hiện khi đi Cần Thơ là trở thành một điền chủ thứ thiệt với cuộc sống vương giả trên mảnh đất Tây Đô vô cùng thú vị. Du khách sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những trải nghiệm đặc sắc, đáng nhớ mang đậm dấu ấn văn hóa miền sông nước.

Đi Cần Thơ
Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Nhắc đến du lịch Cần Thơ, không ít người nghĩ ngay đến chợ nổi, vườn trái cây trù phú, những cánh đồng lúa bạt ngàn,… nhưng ít ai biết rằng, du lịch Cần Thơ ngày càng đổi mới, mang đến nhiều loại hình hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời.

Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh thuộc huyện Phong Điền (Cần Thơ) là điểm tham quan vui chơi đúng chất dân dã miền Tây, với những hoạt động giải trí và ẩm thực đặc sắc. Đến đây, du khách không nên bỏ qua tour trải nghiệm “một ngày làm điền chủ” hết sức thú vị.

Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Bạn sẽ được nhập vai vào người điền chủ thứ thiệt với quần áo, nhà cửa, nông nô, các hoạt động như uống trà, ăn cơm, nghe đờn ca tài tử, và được các người hầu đấm bóp.

Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Lịch trình của chuyến khám phá bắt đầu từ sáng sau khi du khách thay trang phục và phân công vai. Du khách bắt đầu được xe điện đưa đến nhà cổ Nam Bộ để nghỉ ngơi, thưởng thức trà nóng, nghe máy hát đĩa quay tay, lúc này người hầu phải đấm bóp cho gia đình điền chủ.

Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Sau đó, gia đình điền chủ bắt đầu tham quan các hoạt động như đua heo, đua chó, thăm ruộng, ăn trái cây tại vườn, các trò chơi dân gian.

Nguồn: KDL Mỹ Khánh
Nguồn: lys.tran238
Nguồn: Sưu tầm

Buổi tối, gia đình điền chủ nghe đờn ca tài tử thưởng thức món ăn đặc sản địa phương như chè, bánh ngọt, khoai lang,…

Nguồn: KDL Mỹ Khánh

Du khách tham gia trải nghiệm “một ngày làm điền chủ” khi đi Cần Thơ sẽ được hòa mình vào văn hóa, lịch sử, ẩm thực của vùng đất này.

Còn chần chờ gì mà cuối tuần này không cùng người thân và bạn bè làm một chuyến đi Cần Thơ để trở thành điền chủ thứ thiệt một ngày.