Du lịch Đà Lạt vừa sang vừa đã với loạt khách sạn “siêu đẹp”

Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm nghỉ dưỡng thích hợp nhất để chuyến đi thêm hoàn hảo.

561

Du khách đến du lịch Đà Lạt ngày nay không chỉ để tận hưởng khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn để chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình tuyệt đẹp, thăm quan những danh thắng nổi tiếng, chơi golf hay chỉ đơn giản là dành thời gian nghỉ dưỡng thư thái tại những khách sạn, resort Đà Lạt hạng sang. Khi đặt phòng khách sạn Đà Lạt, du khách nên xác định trước mục đích của chuyến du lịch Đà Lạt để lựa chọn địa điểm lưu trú thích hợp. Nếu lần đầu đi Đà Lạt, thì lưu trú tại khu vực gần chợ Đà Lạt và trung tâm thành phố Đà Lạt sẽ là lựa chọn lí tưởng để thăm quan, khám phá thành phố. Nếu tới Đà Lạt để nghỉ dưỡng hoặc chơi golf thì du khách nên lựa chọn khu vực Hồ Tuyền Lâm với nhiều khách sạn, resort 4 sao, 5 sao cao cấp và sân golf. Hãy tham khảo một số khách sạn, resort Đà Lạt dưới đây.

1.Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt 

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt  tọa lạc tại trung tâm Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, là khu nghỉ dưỡng mới tại Đà Lạt gồm 240 phòng hướng vườn hay hướng hồ Tuyền Lâm và khu villas gồm 21 căn biệt thự ven hồ , có khuôn viên rộng, đẹp, khu vui chơi cho trẻ… Nổi bật với lối kiến trúc mang đậm phong cách phương Tây hiện đại , nơi đây thích hợp cho du lịch, nghỉ dưỡng lãng mạn hay gần gũi thiên nhiên.

Resort còn tích hợp những tiện ích cần thiết như khu phức hợp giải trí, hồ bơi bơi nước nóng trong nhà, spa, gym với trang thiết bị hiện đại, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân golf, cửa hàng mua sắm. Chắc chắn nơi này sẽ làm bạn không nỡ rời đi khi đã đặt chân đến.

du lịch đà lạt
Ảnh: Chudu24
@raincomings
@jaepau
@congdinhdo
@congdinhdo
@phonngbblue
@jaepau
@huyen_bui

2.Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa

Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa  như một ngôi làng Pháp cổ giữa đồi thông trăm tuổi của Đà Lạt. Nơi đây vẫn giữ trọn vẹn nét đặt trưng từ thiết kế đến nét quyến rũ vốn có của lối kiến trúc Pháp từ những năm thập niên 30.

Ana Mandara Villas DaLat Resort & Spa gồm 17 căn biệt thự, với 72 phòng nghỉ, ban ngày có thể tận hưởng không khí mát mẻ cùng bầu trời xanh ngát, những ngọn núi xa xôi và ban đêm là một bức tranh đầy sao nhẹ nhàng và lãng mạn. Không chỉ vậy bạn còn được thưởng thức những bữa ăn thật ngon tại Nhà hàng Le Petit và các dịch vụ tiện ích 4 sao của nơi này. Một điểm dừng chân khá bình yên và ấm áp cho bạn khi đến Đà Lạt phải không nào?

@87kirstyn
@anamandaravillasdalat
@yoniyoni_yoo
@anamandaravillasdalat
@marie.hdly
@anamandaravillasdalat
@anamandaravillasdalat

3.Bình An Village Dalat:

 Bình An Village Dalatthiên đường của hòa bình, thanh thản và đẹp. Nhìn tổng thể, Làng Bình An giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên thơ mộng đến nao lòng. Được thiết kế theo kiến trúc Pháp xưa kết hợp tinh tế với tinh hoa kiến trúc địa phương khiến nơi đây vừa có chút hoài cổ lại vừa hiện đại. Nằm nép mình bên Hồ Tuyền Lâm hữu tình nên view 17 khu phòng ở đây đều là bờ hồ hoặc khu vườn lãng mạn đem lại cảm giác bình yên cho tâm hồn khách du lịch. Ngoài ra khi nghỉ dưỡng ở đây bạn còn được tận hưởng các dịch vụ đúng chuẩn 4 sao và được thưởng thức toàn món ngon tại nhà hàng của resort. Đây thật là một khu nghỉ dưỡng lí tưởng dành cho những người yêu thích sự yên tĩnh không vồn vã tấp nập như cuộc sống hằng ngày.

@ivytrang
@andrewnguyenimages
@linhwannie
@chuychienn
@_jenny_nt
Ảnh: Chudu24

4.Monet Garden Villas Đà Lạt:

Có một ngôi làng Châu Âu giữa lòng Đà Lạt mang tên Monet Garden Villas. Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế với 122 phòng với trang thiết bị hiện đại trong Villa được thiết kế theo kiến trúc Pháp đặc sắc. Ở Monet Garden Villas Đà Lạt du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, chiêm ngưỡng những vườn hoa khoe sắc được trồng xen kẽ bên đồi thông luôn rì rào trong gió. Ngoài ra bạn còn được những dịch vụ thư giãn, giải trí và những bữa ăn ngon tuyệt vời tại đây. Đặc biệt với vị trí ngay trung tâm thành phố, gần Hồ Xuân Hương và cách ga Đà Lạt 400m chắc chắn Làng Monet sẽ là một lựa chọn hàng đầu của bạn khi đến Đà Lạt.

@nhizanny
@chaungo0207
@alena.novaa
@y_1226

5.SAM Tuyền Lâm Resort (Sacom Tuyền Lâm cũ):

SAM Tuyền Lâm Resort là một nơi nghỉ chân tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thanh bình. Nằm trên bờ Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp với bến thuyền Kayak nằm sát bên thật khiến chúng ta như hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Đặc biệt mùa này SAM Tuyền Lâm Resort ngập trong màu sắc của Mai Anh Đào hòa mình cùng phong cách miền quê nước Pháp làm cho nơi đây lung linh như một bức tranh vẽ mà khó có tín đồ du lịch nào có thể cưỡng lại được. Nếu đam mê chụp ảnh thì mỗi mét vuông ở đây đã có gần 100 kiểu ảnh vừa sang lại vừa đẹp. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng không gian của 47 phòng chuẩn 4 sao, các dịch vụ giải trí bậc nhất cũng như những bữa ăn ngon tuyệt tại thiên đường giữa Đà Lạt này.

@f1stfaloo
@dttnnn
@hoanang698
@fridaymr_
@dollarnguyen97
@masha_arnaut

6.Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt:

Biệt thự Lê Hoàng Đà Lạt tọa lạc trên đường Yersin, cách chợ Đà Lạt khoảng 1 km, cách hồ Xuân Hương khoảng 300 m, khá thuận lợi cho việc di chuyển tham quan các địa điểm. Ở đây có 8 phòng ngủ và 6 phòng tắm được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Lê Hoàng Villa được xây dựng và thiết kế theo kiến trúc hiện đại, đây sẽ là sự trải nghiệm mới mẻ đem lại cảm giác ấm áp gần gũi đến với du khách như chính căn nhà của mình. Tại đây mọi người có thể cũng nhau nướng thịt, xem phim, nghe nhạc hay hát karaoke…và thưởng ngoạn cảnh sắc Đà Lạt với khí trời se se lạnh theo đúng điệu “hạnh phúc và ấm áp bên người yêu thương”.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Xem thêm: Khách sạn Đà Lạt