10 điểm đến đẹp “nhức nhối” ngay tại Kiên Giang

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, cùng với đảo du lịch Phú Quốc, những hòn đảo khác cũng không kém phần xinh đẹp và làm du khách phải ngất ngây.

344

Dạo này du lịch Phú Quốc trở nên “hot” hơn bao giờ hết bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp. Thế nhưng đi Phú Quốc bao lần rồi mà bạn có biết đảo ngọc này thuộc địa phận tỉnh nào không? Đó chính là tỉnh Kiên Giang với vô số những địa danh đẹp đến choáng ngợp.

Điểm sơ qua 10 điểm đến thu hút nhất của Kiên Giang. Ngại gì mà không đến check-in ngay và luôn?

du lịch Phú Quốc
Sưu tầm

1. Phú Quốc

Không cần phải nói gì nhiều về nơi đây nữa rồi nhỉ? Xứng đáng với cái tên “đảo ngọc” của mình, Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển trong xanh, mát lành cùng bãi cát trắng mịn. Đến đây, bạn nhất định phải lưu trú tại các resort Phú Quốc thì mới cảm nhận được trọn vẹn những tinh hoa của vùng biển đảo này.

Sưu tầm

2. Đảo hòn Mây – Rút ngoài
Đảo Hòn Mây Rút Ngoài nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Để đến đây bạn phải ngồi đò trong khoảng 1 tiếng. Hòn đảo này còn khá hoang sơ, với chỉ 1 vài quán ăn nhỏ. Tuy nhiên đây lại chính là điều tuyệt vời nhất, bạn có thể nằm võng nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hay tắm ở bãi biển trong vắt mà chắng sợ bị ai làm phiền nhé!

Sưu tầm

3. Đảo Hòn Mây Rút Trong

Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về quá trình nuôi cấy ngọc trai cực kì thú vị. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển ngắm san hô, câu mực…

Sưu tầm

4. Đảo Hải Tặc

Đây thực chất là một quần thể 16 đảo, nơi mà xưa kia cướp biển chọn là nơi trú ngụ. Đảo này cách bờ biển Hà Tiên 28 km và cách đảo Phú Quốc 40 km. Vậy nên tốt nhất để đến hòn đảo này, hãy xuất phát từ Hà Tiên nhé!

Sưu tầm

5. Hòn Móng Tay

Cùng nhóm bạn đến đây cắm trại thì tuyệt vời luôn. Chỉ cần đứng ở trên nhìn xuống, bạn cũng có thể nhìn thấy những rạn san hô đủ mọi sắc màu.

Sưu tầm

6. Hòn Mấu

Hòn Mấu thuộc quần đảo Nam Du, điểm du lịch đang cực kì nổi tiếng trong cộng đồng đam mê “xê dịch”. Đến đây chúng mình không chỉ được ngắm biển xanh cát trắng không thôi đâu mà các hải sản cũng cực tươi ngon với giá siêu “hạt dẻ” đang mời gọi nữa đấy!

Sưu tầm

7. Hòn Một

Hòn Một chỉ nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông 20 phút chạy xe. Đây là bãi biển đặc biệt với những dải đá muôn hình vạn trạng. Mực nước ở hòn Một cũng khá thấp nên bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm thế giới san hô phong phú và những đàn cá nhỏ từ trên mặt nước.

Sưu tầm

8. Đảo Hòn Đầm

Nằm ngay trong quần đảo Bà Lụa nổi tiếng, có làn nước trong tựa như ngọc bích và gió biển nhè nhẹ vờn tóc, đảo Hòn Đầm sẽ làm say đắm bất cứ ai đến nơi này.

9. Hòn Xưởng

Hòn xưởng là hòn đảo xa nhất nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc. Đảo đặc biệt thú vị bởi có một hang động lớn với vách đá sừng sững. Lặn ngắm san hồ từ hang động này chắc chắn sẽ là điều đáng nhớ nhất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào.

Sưu tầm

10. Đảo Hòn Tre

Đảo Hòn Tre nằm ngay cạnh Rạch Giá, chỉ với 60.000 – 70.000 đồng là bạn đã có tấm vé ra đảo rồi. Mặc dù nước biển ở Hòn Tre không được trong xanh như các đảo Phú Quốc nhưng bù lại nét hoang sơ và gần gũi lại khiến du khách “say lòng”.

Sưu tầm

Trốn khỏi những ồn ào náo nhiệt để tìm về chút bình yên hoang sơ nhất. Hãy thử đến thăm những hòn đảo này để tâm hồn và sức khỏe của bạn được “thanh lọc” nhé!