Festival Huế 2018 cận kề – book liền tay 2 khách sạn Huế giá chỉ từ 850k/người

Diễn ra từ ngày 27/4 - 2/5 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản. Còn chần chừ gì nữa nào, nhanh tay liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng ngay thôi nào.

154

Du lịch Huế tham dự lễ hội Festival Huế 2018 lớn nhất trong năm thôi nào, đặc biệt Festival 2018 rơi vào thời gian nghỉ lễ 30/4 – 1/5 nên bạn hãy tận dựng thời gian nghỉ dưỡng luôn nhé, Chudu24 gởi đến bạn 2 khách sạn Huế với giá cực kì tốt cho mùa lễ hội, cùng tham khảo thôi nào.

***Thông tin thêm về Festival Huế 2018: Với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển – Huế 1 điểm đến 5 di sản” Festival Huế lần thứ X sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 4 đến ngày 02 tháng 5 năm 2018.

Khách sạn Imperial Huế

Giá chỉ từ 1.700.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Khách sạn Imperial Huế là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Huế, toạ lạc ngay đường Hùng Vương trung tâm thành phố Huế, sát bên bờ sông Hương và chỉ cách cầu Trường Tiền hai phút đi bộ. Khách sạn Huế này là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng.

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn Huế này bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với những bài trị liệu bằng hương liệu tự nhiên được lấy từ vùng nhiệt đới như nước cốt dừa và me muối, khơi dậy giác quan của bạn.

Khách sạn Sài Gòn Morin

Giá chỉ từ 1.950.000 đồng/ đêm/ 2 khách

Ra đời từ năm 1901, khách sạn Saigon Morin được công nhận là một trong năm khách sạn cổ nhất tại Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Huế, bên dòng sông Hương thơ mộng và cầu Trường Tiền lịch sử, khách sạn Saigon Morin được đánh giá là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Huế. Khách sạn Huế mang phong cách kiến trúc thuộc địa Pháp, 180 phòng ngủ và phòng Suite tại khách sạn Saigon Morin có diện tích lớn nhất ở thành phố Huế. Tất cả các phòng có sàn gỗ, phòng tắm lát đá cẩm thạch, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, thoải mái.

Bên cạnh đó, dưới ánh sáng lung linh huyền ảo, nhà hàng Jules Ferry là địa điểm lý tưởng để phục vụ các món ăn Âu, Á và đặc biệt các món Huế, chắc chắn đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.