Nghỉ dưỡng chuẩn sang cùng Aroma Beach Resort & Spa

Đi Phan Thiết nghỉ dưỡng chuẩn sang tại resort cao cấp với đầy đủ tiện ích sẽ là sựa lựa chọn hấp dẫn cho chuyến du lịch của bạn. Aroma Beach Resort & Spa được nhiều du khách ưa thích bởi không gian gần gũi thiên nhiên cùng dịch vụ tận tình, chu đáo.

506

Du khách đi Phan Thiết thường rất hài lòng với hệ thống resort Phan Thiet sang trọng, cao cấp. Nhờ có chuỗi nghĩ dưỡng “đắt giá” này, khách đến du lịch Phan Thiết sẽ được trải nghiệm những giờ phút thư giãn “sang chảnh” tuyệt vời.

Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne 

Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne xứng đáng là một trong những nơi đáng lưu trú nhất khi đi Phan Thiết. Khách đặt phòng tại Chudu24 đánh giá dịch vụ tại resort này tốt và sẽ quay lại nếu có dịp.

đi Phan Thiết
@knykyforova

Các phòng đều được trang trí theo phong cách mộc mạc, gần gũi thiên nhiên, có nhiều cây xanh xung quanh tạo không khí trong lành, thoáng mát. Một số phòng có ban công riêng để nhìn ra biển hoặc vườn.

Đặc biệt, resort còn lắp đặt bồn tắm spa trong phòng cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời. Đây sẽ là một điểm cộng cho những ai thích tận hưởng sự tiện nghi trong không gian yên tĩnh.

@_sashsha_

Ngoài ra, du khách đến đây có thể tận hưởng các tiện ích khác như hồ bơi ngoài trời, spa, nhà hàng… Đầu óc sẽ được giải tỏa căng thẳng khi bạn cảm nhận những làn gió biển mát rượi, nghe tiếng sóng vỗ bên bờ cát êm đềm. Những lo toan trong cuộc sống dường như được xóa tan đi trong chốc lát.

@battmaaann

Đặc biệt, resort với khung cảnh trang nhã, sang trọng sẽ là nơi cực kì phù hợp để tổ chức các sự kiện, lễ cưới…

Giá chỉ từ 1.785.000 VNĐ/đêm.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn đặt phòng.