Sol Beach Phú Quốc “làm mưa làm gió” đổ bộ giá tốt tháng 4

Sol Beach Phú Quốc lại tiếp tục "làm mưa làm gió" khi ồ ạt đổ bộ hàng loạt đặt phòng có giá tốt chưa từng có dành cho khách hàng Chudu24.

508

Sol Beach Phú Quốc lại tiếp tục “làm mưa làm gió” khi ồ ạt đổ bộ hàng loạt đặt phòng có giá tốt chưa từng có dành cho khách hàng dat phong khach san tại Chudu24.

Sol Beach Phú Quốc

Resort Phú Quốc này là điểm đến được du khách cực yêu thích. Không kể đến không gian sang chảnh, max ngầu thỏa sức sống ảo nghìn tấm selfie thì việc thường xuyên tung giá tốt ưu đãi cho khách hàng là điểm cộng đáng cân nhắc đối với những ai vẫn còn đang băn khoăn tìm chỗ lưu trú hiện đại, sang trọng tại Đảo Ngọc.

@sabrina_hobbies

Sol Beach Phú Quốc trải dài trên Bãi Trường xinh đẹp, nơi không chỉ sở hữu bãi cát trắng mịn, đón ánh nắng vàng tràn đầy năng lượng mà còn mang không khí tươi mát của gió biển, của khí hậu hoang sơ nơi Phú Quốc giúp bạn có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong lúc dừng chân dạo mát phía trước khu nghỉ dưỡng.

@ivan_chepelenkov

Phong cách đặc trưng của Sol Beach là Vintage. Nội thất các khu phòng nghỉ đều tạo cảm giác nhã nhặn, dịu nhẹ mà vẫn sang trọng; thanh lịch mà vẫn có phong thái hiện đại và đẳng cấp. Gam màu xanh ngọc bích hầu như là màu đặc trưng và chiếm hầu hết phông nền nội thất của không gian nghỉ.

Tại các khu phòng nghỉ, Sol Beach đều bố trí ban công rộng rãi để bạn ngắm nhìn cảnh biển mọi lúc mọi nơi.

@solbeachhouse_phuquoc
@dashne83
@solbeachhouse_phuquoc
@alexandra.kst

Không gian hồ bơi là một nơi cực lý tưởng để “thả thính”. Những chiếc võng đầy màu sắc cùng giường Bali phong cách đủ sức để bạn tắm thoải mái, chụp hình đủ kiểu, vui chơi thỏa sức mà vẫn cực chất, cực ngầu luôn nhé.

Trẻ trung, cá tính với sân chơi sôi động cùng hàng loạt trò chơi dưới nước hấp dẫn. Đến với Sol Beach ngay để hòa mình với không gian biển cực chất này nhé.

@solbeachhouse_phuquoc

Giá voucher ưu đãi cực tốt nên để ở chế độ Private không hiển thị Online. Khách hàng có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận báo giá ưu đãi liền tay.