Tận hưởng Khách sạn Vinpearl Cần Thơ chỉ từ 1 triệu đồng

Đặt phòng khách sạn tại Cần thơ giá rẻ - 1 -5 sao tại các khách sạn, khu du lịch Cần thơ qua Chudu24 để được chào đón bằng những dịch vụ chu đáo và mang đậm chất “miền tây sông nước”. Đến với Cần Thơ, quý khách có thể thưởng thức vô vàn những món ăn đặc sản miền tây, thư giãn tuyệt vời với những lời ca vọng cổ mượt mà, ngọt ngào và sâu lắng, thăm chợ nổi Cái Răng, ngắm hoàng hôn buông xuống trên bến Ninh Kiều...

339

Du lịch Cần Thơ thật sang chảnh và mới lạ, tại sao không? Thử tưởng tượng đi Cần Thơ miền sông nước Tây đô mà được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng và vui chơi hết sức “chuẩn” thì còn gì bằng.

Nằm bên Bến Ninh Kiều thơ mộng, Khách sạn Vinpearl Cần Thơ  sở hữu vị trí thuận tiện nhất để du khách trải nghiệm những nét văn hóa sông nước đặc sắc nhất của miền Tây. Từ đây, chỉ cần xuôi theo dòng sông Hậu và sông Cần Thơ, bạn sẽ dễ dàng tham quan cuộc sống của người dân sông nước miền Tây tại chợ nổi Cái Răng, tham gia các trò chơi dân gian tại Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, tham quan vườn cây sai quả của người dân miền Tây và thưởng thức hoa quả tại vườn tại Khu du lịch miệt vườn Phong Điền hay tham gia Tour du lịch thú vị trên sông Cần Thơ…

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ với hơn 260 phòng sẽ cung cấp cho Quý khách nhiều lựa chọn về loại phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế cao cấp, mang lại sự thoải mái thư thái với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi.

du lịch cần thơ
@gunyoung_park
@yon.yy
@bonnuna
Ảnh: Chudu24
@yon.yy
@yon.yy

Khách sạn Vinpearl Cần Thơ có hệ thống nhà hàng sang trọng, gồm Allday Dinning và Alarcate chắc chắn sẽ phục vụ cho du khách những bữa ăn tuyệt vời. Ngoài ra, Khách sạn Vinpearl Cần Thơ còn có hệ thống Bar và Lounge, khu Spa với những liệu pháp hiện đại sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái.

@flywithdinh
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

 

Bên cạnh đó, với lợi thế nằm ở trung tâm thành phố, nơi được coi là khu Tổ hợp tổ hợp khách sạn – TTTM – nhà phố thương mại lớn nhất khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, Vinpearl Cần Thơ Hotel sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm du lịch sôi động như mua sắm thả ga tại TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh – một thành viên của Hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam, hay quý khách cũng có thể thư giãn bằng việc tản bộ trên những con phố sầm uất tại trung tâm thành phố.

Xem thêm: Khách sạn Cần Thơ