Ngọt lịm 3 tiệm bánh siêu cưng cho du khách đi Quy Nhơn

Đi Quy Nhơn ghé qua 3 tiệm bánh siêu cưng vừa thưởng thức bánh ngon vừa có view sống ảo cho du khách du lịch Quy Nhơn là một ý tưởng hay đúng không nào. Liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn Quy Nhơn cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

2175

Bật mí 3 tiệm bánh siêu ưng cho du khách đi Quy Nhơn bất chợt thèm ngọt hay cần tổ chức tiệc trà, sinh nhật cho người thân bạn bè. Du lịch Quy Nhơn luôn chu đáo như vậy, tỉ mỉ tinh tế khiến bạn khó lòng mà quên được.

Tại du lịch Quy Nhơn hiện nay, các món ăn tráng miệng như bingsu, cafe, kem, bánh ngọt ngày càng đa dạng hơn và sáng tạo không ngừng để phục vụ du khách. Còn gì tuyệt hơn khi bạn check in khách sạn Quy Nhơn sau một chuyến đi dài, ăn nhẹ vài món ăn đặc sản và sau đó là ghé qua những tiệm bánh ngọt khá nổi tiếng ở đây, tráng miệng bằng vô số đồ ăn thức uống được biến tấu độc đáo.

  • Gấu’s Bakery:

Tiệm bánh siêu cưng giống như cái tên của nó vậy. Từ trang trí quán đến trang trí từng chiếc bánh khác nhau đều xinh xắn và tinh tế khó lòng mà cưỡng nổi. Biểu tưởng chú gấu béo tròn ưa thích đồ ngọt của tiệm cũng phần nào tạo được ấn tượng dễ thương trong lòng thực khách.

đi Quy Nhơn
Nguồn: @quochoale
Nguồn: @quochoale

Gấu’s Bakery luôn tìm tòi các loại bánh mới để phục vụ du khách đi Quy Nhơn, có thể thấy chỉ cần nhìn hình ảnh thì các món bánh ở đây cũng đã đủ làm thực khách no mắt.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 117C Trần Hưng Đạo – TP. Quy Nhơn

  • Bingo’s Bakery

Một tiệm bánh nho nhỏ với đầy đủ các loại bánh, có cả bánh truyền thống cho các dịp quan trọng Bingo’s Bakery chính là điểm cho một buổi trà chiều mà du khách đi Quy Nhơn nên đến.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Những chiếc bánh bé xinh xinh, nhìn chẳng nỡ ăn một tí nào cả chính là nét độc đáo của Bingo’s Bakery. Tỉ mỉ từng cái mũi, cái mắt của chiếc bánh gấu, hay nhẹ nhàng tinh tế bởi lớp kem trên từng chiếc bánh su, chỉ nhìn thôi đã thấy thỏa mãn.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: Số 19 đường 30 tháng 3 – TP. Quy Nhơn

  • Jolly – Kem Ý tự chọn

Jolly là tiệm bánh ngọt ra đời khá lâu của du lịch Quy Nhơn, nhờ vào chất lượng các loại bánh cũng như sự cải tiến không ngừng mà nơi đây đã chiếm một vị tí không nhỏ trong lòng thực khách.

Nguồn: Jolly – Kem Ý tự chọn
Nguồn: Jolly – Kem Ý tự chọn

Không gian nơi đây mang phong cách Tây hiện đại, thu hút đông đảo các bạn trẻ năng động đến ăn uống tán gẫu.

Nguồn: @nghoaiphu

Các loại thức uống, bánh ngọt, kem đa dạng phong phú, cầm menu trên tay du khách đi Quy Nhơn ắt hẳn sẽ phải do dự ít lâu vì nhìn món nào cũng muốn gọi thêm cả.

Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm
Nguồn: sưu tầm

Địa chỉ: 65 Lê Lợi – TP.Quy Nhơn

Xem thêm: