Lạnh mấy cũng tan chảy với “nông trại cún cưng” Black Rock Đà Lạt hot nhất nhì hiện nay

Du lịch Đà Lạt hãy ghé nông trại thú cưng siêu cấp dễ thương - Black Rock Đà Lạt nhé! Đây là địa điểm cắm trại kết hợp tham quan thú cưng cực kì thú vị ở Đà Lạt đó! Tìm hiểu ngay!

7280

Nếu bạn là một tín đồ “cuồng” du lịch Đà Lạt thì chắc chắn biết từ lâu nơi đây đã nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, những quán cà phê Đà Lạt săn mây tuyệt đẹp,… và đặc biệt là nông trại thú cưng siêu cấp dễ thương – Black Rock Đà Lạt. Đây là địa điểm cắm trại kết hợp tham quan, chăm sóc thú cưng cực kì thú vị nhất nhì Đà Lạt hiện nay luôn đấy!

Black Rock Đà Lạt tọa lạc tại số 344/13 Lương Định Của, nằm trong khu vực trong lành và yên ả. Ấn tượng ban đầu khi bước vào nông trại này là một loạt gương mặt “siêu cưng” của hàng chục em cún đủ giống loài chạy rần rần theo chân, nào là alaska, corgi,… Đặc biệt, chỉ cần cầm máy “nháy nhẹ” một cái là tự nhiên thu hút được biết bao nhiêu những đôi mắt tròn xoe của “các bạn boss” siêu thân thiện và từ đó bạn tha hồ có ảnh đẹp triệu like luôn nhé!

black rock đà lạt 1
@lisatian23
black rock đà lạt 2
@kuriironeko

Đó là chưa kể, nếu may mắn đi đúng mùa thì cánh đồng hoa hướng dương cạnh bên Black Rock Đà Lạt sẽ nở đầy hoa vàng ươm, rực rỡ cả một vùng trời. Lúc ấy thì tha hồ “thả dáng” chụp hình bên hoa hướng dương cùng những bé cún xinh xắn ở đây nè! Bạn nào mà mê hoa, đã check-in đủ kiểu ở làng hoa Vạn Thành rồi vẫn chưa thấy đã thì cứ ghé đây làm thêm vài kiểu cũng thú vị lắm đó!

black rock đà lạt 3
@trinh_phamm
black rock đà lạt 4
@Nguồn sưu tầm

Ngoài ra, nơi đây còn có khu cắm trại với 10 lều siêu rộng, nếu rủ hội bạn thân hay người thương lên đây cắm trại là cực kì lý tưởng luôn đấy. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể sẽ cảm giác không an tâm khi ngủ lều do không biết có an toàn hay không. Nếu vậy thì đừng lo nhé vì ở đây tối có bác bảo vệ cùng “những cảnh vệ vừa đáng yêu vừa hùng dũng” luôn túc trực xung quanh để bảo vệ các căn lều đó!

@Nguồn sưu tầm
@nganngo.96

Ở Black Rock Đà Lạt, các bạn cún được nuôi kĩ càng và chỉ cho ra sân chơi đùa theo khung giờ cố định thôi. Vì thế nếu bạn đặt chân đến Đà Lạt vào buổi sáng thì cứ check-in hết những địa điểm sống ảo mới toanh ở Đà Lạt trước, rồi gần chiều tối thong thả đến thuê 1 lều, ngủ 1 đêm rồi sáng dậy ăn sáng tại đây, đến 9h30 là được gặp các bé cún cho tới tận 2 tiếng đồng hồ sau luôn. Rồi tầm 15h30 – 17h30 sẽ tiếp tục gặp lại mấy bé sau giờ nghỉ trưa nữa nè. Chuduinfo cam đoan với bạn là 4 tiếng đồng hồ chơi đùa với những chú cún sẽ chả đủ đâu, vì thời gian vui vẻ bên cạnh cún cưng bao giờ cũng trôi mau hết!

@Nguồn sưu tầm
@ngocminh1000

Đã vậy không chỉ chăm lo cho “mấy người bạn đốn tim” du khách này thôi, anh chủ ở đây còn rất chịu khó trang trí cho khuôn viên Black Rock Đà Lạt lung linh hơn. Tuy có đôi phần giản dị nhưng vẫn đẹp nhẹ nhàng và tinh tế từ mọi ngõ ngách, đúng kiểu Đà Lạt luôn đấy! Bật mí thêm là, nếu mê một bé cún con vừa chào đời nào thì bạn có thể hỏi anh chủ để mua bé ấy về nhà cưng nựng cho thỏa thích cũng được luôn nhen!

@trinh_phamm

Thiệt ra ở Sài Gòn, Hà Nội hay các tỉnh thành khác vẫn có đầy các quán cà phê cún cưng, nhưng dễ gì tụi mình có cơ hội được tập thể dục mỗi sáng cùng một bầy bốn chân nhắng nhít chạy nhảy khắp khu cắm trại và hít thở bầu không khí thanh mát từ núi rừng cao nguyên đúng không! Vì thế nếu muốn trải nghiệm cảm giác này cứ xách ba lô và đi Black Rock Đà Lạt thôi chứ sao!

@sang.ph.9

* Hướng dẫn đường đi:

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt, bạn chạy thẳng theo đường Trần Hưng Đạo -> Hùng Vương -> Tự Phước -> rẽ phải vào quốc lộ 20 -> chùa Linh Phước (bỏ hẻm chùa), kế bên hẻm đường Lương Định Của thì rẽ vào -> đi tiếp đến ngã ba thấy nhà may Thuỳ Loan thì thẳng tiến hướng đường đất và địa điểm trong mơ Black Rock Đà Lạt sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn.

* Thời gian mở cửa và giá vé tham quan:

Nơi đây mở cửa tham quan từ 9:30 – 17:30 (nghỉ trưa từ 11:30 – 15:30). Vé tham quan dành cho người lớn là 70.000 vnđ/người và trẻ em là 50.000 vnđ/người.

Tham khảo thêm: