4 nông trại Đà Lạt “chuẩn Âu” vào cổng miễn phí khiến bạn đi không muốn về

Đẹp như miền quê Châu Âu, 4 nông trại tại Đà Lạt này sẽ khiến bạn đã đến là không muốn về. Tìm hiểu ngay!

9650

Nếu bạn đã du lịch Đà Lạt nhiều lần mà chưa từng ghé các nông trại Đà Lạt thì quả là một thiếu sót to lớn luôn! Chỉ cần một lần đến đây chắc chắn bạn sẽ phải ấn tượng với vẻ đẹp rất Tây và rất khác biệt so với những nông trại ở các thành phố khác đấy. Sau đây là tổng hợp một số nông trại Đà Lạt hoàn toàn free vé tham quan để bạn có những trải nghiệm “lên hình” tuyệt vời nhất! Tham khảo ngay nhé!

1. Đà Lạt Milk Farm

Địa chỉ: Thôn Cầu Sắt, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

Thời gian hoạt động: 7:30 – 17:00

Chắc chắn đối với team mê Đà Lạt thì cái tên Đà Lạt Milk Farm đã quá quen thuộc rồi đúng không. Với màu xanh từ những cánh đồng cỏ, rừng thông và hồ nước cùng sắc trắng vàng hồng của các loài hoa nở theo mùa như mùa xuân có hoa mai anh đào Đà Lạt bung nở rực rỡ, hay mùa thu thì có hoa dã quỳ Đà Lạt đang độ vàng rực,… chắc chắn sẽ khiến bạn cứ ngỡ đang lạc bước vào nông trại miền quê châu Âu.

nông trại đà lạt 1
@viekabyy
nông trại đà lạt 2
@traghuyn

Đến đây, bạn không phải lo thiếu background thả dáng sống ảo bởi vì ở góc nào lên hình trông cũng đẹp lung linh chẳng hạn như những ngôi nhà đậm phong cách vintage, thảm cỏ xanh mướt với hương cỏ ngan ngát vây quanh khi đang thưởng thức sản phẩm được làm từ sữa bò thơm ngon nguyên chất.

nông trại đà lạt 3
@howmanycountry
nông trại đà lạt 4
@imlyynh02

* Hướng dẫn đường đi:

Đường đến Milk Farm khá dễ kể cả những ai chưa từng đi đến đây. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt đi dọc theo quốc lộ 20 về hướng huyện Đức Trọng, đến ngã ba Phi Nôm đi khoảng 3 km, bên tay trái có cổng chào thôn Văn hóa Bồng Lai thì rẽ vào, sau đó chạy tiếp thêm một đoạn nữa sẽ thấy có biển hiệu nông trường Đà Lạt Milk ngay mặt đường.

2. Nông trại Vinamilk Organic Milk Đà Lạt

Địa chỉ: Thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

Thời gian hoạt động: 8:30 – 11:00 (thứ 7)

Sau Đà Lạt Milk Farm, Vinamilk Organic Milk Farm cũng là một trong những nông trại được các bạn trẻ mê sống ảo nhắc đến nhiều nhất. Đây là trang trại bò sữa tiêu chuẩn organic châu Âu đầu tiên tại Việt Nam do tổ chức Control Union (Hà Lan) chứng nhận.

nông trại đà lạt 5
@phunghuong2409
nông trại đà lạt 6
@phoanh.chamie

Khung cảnh tại đây cũng thơ mộng chẳng kém gì Đà Lạt Milk Farm khi có những cánh đồng cỏ trải dài dọc 2 bên lối đi, những chiếc cối xay gió, đàn bò sữa được thả tự do trên cánh đồng,… tất cả cứ làm người ta cảm tưởng như Hà Lan thu nhỏ vậy đấy.

@blovender
@meadow.she

* Hướng dẫn đường đi:

Nếu bạn đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt xuống trang trại bò sữa này thì có thể đi đường quốc lộ 20. Cứ đi theo đường quốc lộ cho tới khi nào đến ngã ba Phi Nôm, đi thêm khoảng 3 km nữa, nhìn bên tay trái sẽ thấy cổng chào thôn Văn hóa Bồng Lai. Sau đó chạy tiếp thêm một đoạn nữa sẽ thấy có biển hiệu nông trường Đà Lạt Milk, đi lên trên nữa sẽ thấy bảng hiệu Vinamilk Organic.

3. “Nông trại Đà Lạt vui vẻ” – Sunny Farm

Địa chỉ: Dốc số 7, phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian hoạt động: 7:30 – 21:00

Sunny Farm còn được biết đến với cái tên “Nông trại vui vẻ” và cũng như tên gọi, nơi đây được trang trí hoàn toàn bằng những màu sắc dễ thương, bắt mắt. Chính vì điểm độc đáo này đã làm nên điểm nhấn so với những nông trại khác ở Đà Lạt. Ngoài ra còn có những tiểu cảnh mới lạ như nấc thang lên thiên đường hay căn lều gỗ rực rỡ bằng bạt với 3 mặt đều trong suốt, bên trong lều thì đơn giản, tinh tế giúp đem lại cảm giác thoải mái vô cùng.

@chureeporn
@linhhuongtran97

Đã vậy ở đây còn có quán cà phê được thiết kế bằng các mặt kính trong suốt, du khách vừa có thể thưởng thức nước uống, vừa nhìn ra cây anh đào đang trổ sắc hồng tươi cùng quang cảnh Đà Lạt nên thơ. Tuy đồ uống ở đây không quá đa dạng nhưng lại lấy lòng thực khách nhờ vào cách pha chế vô cùng chất lượng.

@lookgolfffff
@lookgolfffff

* Hướng dẫn đường đi:

Để đến được Sunny Farm, bạn đi đường Hùng Vương, theo hướng Trại Mát rồi hỏi dốc số 7 ở đâu thì người dân ở đây sẽ chỉ cho bạn nhé, sau đó đi thẳng xuống dốc là đến nơi.

* Lưu ý:

Tuy miễn phí vé tham quan nhưng phải uống nước tại quán cafe trong đây mới được chụp hình.

4. Cầu Đất Farm

Địa chỉ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, phường 12, Đà Lạt

Thời gian hoạt động: 7:30 – 17:30

Đến Cầu Đất Farm một lần rồi bạn sẽ “nghiện” ngay cái mát lạnh, yên bình ở đây và lúc đó bao nhiêu lo toan đều nhẹ nhàng tan biến. Với diện tích lên tới 220 ha, đồi chè Cầu Đất được đánh giá là địa điểm check-in hoành tráng và chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt.

@lindathuw
@_mei.meiii_

Đến đây, ngoài việc thả ga chụp hình với vô vàn góc hình xuất sắc thì bạn còn có thể thưởng thức ngay tại chỗ thức uống như trà và cà phê được chế biến từ chính nguyên liệu tươi ngon sản xuất ở đây. Bên dưới đồi chè có một quán nước nhỏ nhưng khá thoải mái, với tầng trệt và tầng gác để bạn chiêm ngưỡng view 360 độ ra đồi chè. Ngoài ra, bạn có thể mua các sản phẩm trà, cà phê tại đây để mang về làm quà.

@tieu_datt
@zyt_z

* Hướng dẫn đường đi:

Từ chợ Đà Lạt bạn rẽ hướng Cầu Ông Đạo chạy thẳng → rẽ phải đường Trần Quốc Toản chạy khoảng 300 m → ngay bùng binh phía trước khách sạn Dalat Palace → rẽ hướng đường Hồ Tùng Mậu chạy thẳng → rẽ hướng đường Hùng Vương chạy thẳng → Trại Mát tiếp đến chạy đường Tự Phước → hết đường rẽ quốc lộ 20 chạy thẳng cho đến khi nhìn qua bên trái thấy chữ “Cầu Đất Farm” là tới.

Tham khảo thêm: