Đi Đà Lạt ngất ngây “không lối thoát” trước top 4 vườn dâu ngon ngọt lịm tim

804

Đã du lịch Đà Lạt mà không ghé thăm vườn dâu thì đúng là một sự thiếu sót cực kì to lớn luôn đấy! Hãy để Chuduinfo giới thiệu cho bạn một số địa điểm có dâu béo ú núc ních, đã ngon còn ngọt “lịm tim” luôn nhé! Thú vị nhất là vừa được “hái lượm” dâu mà còn có thể tha hồ “thả dáng” chụp hình tại đây luôn. Hấp dẫn vậy sao bạn không xách balo lên và hái dâu ngay thôi nào!

1. Vườn dâu chú Hùng

Địa chỉ: 143 đường Thánh Mẫu, p.7, TP. Đà Lạt.

Vườn dâu chú Hùng chắc chắn là vườn xứng danh “thống trị” các tài khoản Instagram về độ check-in ảnh đẹp lung linh nhất! Nằm trên đường Thánh Mẫu, ngay mặt tiền đường nên khá dễ tìm. Là vườn dâu tây được nhiều khách du lịch giới thiệu nhất nhì tại Đà Lạt bởi diện tích cực rộng, có cả trong nhà kính lẫn ngoài sân vườn, nắng và cảnh đẹp ở đây thì không chê vào đâu được!

đi đà lạt
@foodydalat

Điểm cộng của vườn dâu chú Hùng là thân thiện, nhiệt tình và dâu sạch. Cô chú chủ vườn rất vui vẻ, cởi mở sẽ giới thiệu cho bạn về vườn và dâu.

đi đà lạt
@julietrang2308
đi đà lạt
@_mylinhhhhhh

Nhiều nhận xét cho rằng dâu vườn chú Hùng đắt gấp đôi so với dâu bán ở chợ Đà Lạt hay một số nơi khác. Nhưng dâu ở đây đảm bảo là dâu sạch, tự nhiên, không hề phun thuốc tăng trưởng nên kì thực với tầm giá 50.000 – 80.000 vnđ/500gr mà được dâu trái to, ngọt, cộng với việc chụp ảnh thoả thích thì đó cũng là một mức giá khá hợp lý đấy chứ!

đi đà lạt
@quyenken27
đi đà lạt
@huyentrang21592

2. Vườn dâu Hiệp Lực

Địa chỉ: Khoảnh 17 – Tiểu khu 144B Vòng Lâm Viên, p.8, TP. Đà Lạt.

Là một điểm đến bạn có thể kết hợp với hành trình tham quan Thung lũng tình yêu hoặc Đồi Mộng Mơ vì vườn dâu Hiệp Lực nằm khá gần khu này. Nơi đây có diện tích rất rộng và chủ yếu trồng giống dâu Pháp, dâu New Zealand, phúc bồn tử, cà chua,… nên rất đa dạng để các bạn “hái lượm” khi tạo dáng chụp ảnh.

đi đà lạt
@vanyulyul

Dâu được trồng bằng phương pháp bán thuỷ canh nên nằm trên giàn cách mặt đất khoảng một mét, hoàn toàn không dùng thuốc trừ sâu và những trái dâu đều có màu sắc tự nhiên, bắt mắt cùng hương vị thanh chua ngọt ngào rất tươi mát.

đi đà lạt
@nlttien1802
đi đà lạt
@ivanchau91

Tới đây, bạn có thể hái một quả ăn ngay tức khắc mà chẳng cần rửa gì để có thể cảm nhận sự tươi mát của thiên nhiên Đà Lạt ngay tại Hiệp Lực. Và ngoài việc hái dâu tại vườn, bạn còn có thể mua các sản phẩm mứt dâu được chế biến tại đây mang về làm quà cho người thân, bạn bè khi đi Đà Lạt nữa đó!

@trinh.nam.ninh
@Nguồn sưu tầm

3. Vườn dâu Nhật

Địa chỉ: 162 đường Thánh Mẫu, p.7, TP. Đà Lạt.

Vườn dâu Nhật được check-in khá nhiều gần đây khi giới trẻ đổ xô theo trào lưu “Nhật hoá” nên những sản phẩm từ Nhật hay liên quan đến nước Nhật đều được yêu thích hơn hẳn.

@tructhanhjourney

Nơi đây sử dụng phương pháp trồng thuỷ canh nên những giàn dâu xanh tươi sẽ hiện ra ngay khi bạn vừa tiến vào vườn. Lốm đốm dâu đỏ trên nền lá xanh mướt, màu nắng chan hoà của tiết trời Đà Lạt khiến không gian nên thơ khiến ai ai đi Đà Lạt cũng muốn chụp lấy thật nhiều kiểu ảnh tại đây.

@aridang2403
@khoa.truong.99

Đặc biệt điểm thú vị tại đây là không chỉ có dâu mà còn có cả giàn cà chua nữa. Những quả cà chua sạch, trái thì nho nhỏ mà đỏ au, tròn lủm lại ngọt lịm, khi cắn vào đọng lại vị hơi chua nhẹ. Dâu ở đây chẳng cần rửa gì vì toàn bộ quy trình trồng đều không dùng thuốc trừ sâu hay thuốc tăng trưởng, chỉ cần nhón ngay một quả chín mọng để ăn và mua mang về nhiều hộp để làm quà hoặc nhâm nhi trên đường về cũng là quá đã!

@jillfam

Và dâu Nhật thì hơi khác với giống dâu Pháp hay New Zealand nên giá cũng tầm 200.000 – 300.000 vnđ/kg nhưng quả có màu đỏ tươi hơn và vị ngọt hơn hẳn đấy!

@dttuannn

4. Vườn dâu BioFresh

Địa chỉ: Bên trong khu du lịch Hồ Than Thở trên đường Hồ Xuân Hương, p.10, TP. Đà Lạt.

Nơi đây nằm trên đường Hồ Xuân Hương và được trồng theo chuẩn Châu Âu với nhà kính dạng lồng san sát, dâu quả nào quả nấy căng mọng, đều tăm tắp.

@xxpeterng

Đến với đây, bạn sẽ mua vé vào cổng 10.000 vnđ/người và có thể chụp ảnh thoải mái. Nếu muốn hái dâu, bạn có thể được tận tay ngắt những quả dâu giống New Zealand mập – ú – tròn lẳn đáng yêu và ngọt ngào vô cùng! Với giá sau khi hái dâu là 200.000 – 300.000 vnđ/kí, bạn nên cân nhắc để hái nhiều hay ít nhé!

@vukhanhlyy
@hoabachhop79

BioFresh được bố trí không gian thoáng mát, sạch sẽ và sang trọng nên khung cảnh ảnh chụp trong vườn dâu BioFresh thật sự rất khác hơn hẳn so với những vườn hiện tại trong khu vực lân cận tại Đà Lạt.

@vuhienn.168
@honglamm_