Điểm danh những khách sạn/resort Phú Quốc có view đẹp “hút hồn” du khách

701

Du lịch 2/9 này bạn đang có dự định đi Phú Quốc? Bạn chưa tìm được khách sạn để nghỉ dưỡng? Hiện nay huyện đảo Phú Quốc đang là điểm đến du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến và tìm tới trong những ngày nghỉ lễ.

Do số lượng du khách đến với Phú Quốc ngày một đông hơn nên việc tìm được một địa điểm nghỉ ngơi tại đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chudu24 giới thiệu cho bạn những khách sạn/resort vừa có chất lượng tốt vừa có view đẹp, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

LAHANA RESORT PHÚ QUỐC

Tận hưởng kì nghỉ tại Lahana resort Phú Quốc. Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tô, Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Du lịch 2/9
@Sưu tầm
Lahana Resort Phú Quốc có vị trí đắc địa tại thị trấn Dương Đông, trung tâm của Đảo Ngọc Phú Quốc, nằm ẩn mình trên ngọn đồi cao 60m so với mặt nước biển, bao quanh là núi non xanh mát, cảnh biển bao la tô điểm bởi những loài hoa muôn màu sắc. Hãy thả mình vào làn nước trong xanh của bể bơi vô cực với độ cao 50m so với mực nước biển và hòa cảm xúc cùng với thiên nhiên được ôm trọn bởi núi rừng và đại dương hùng vĩ.
@lahana_resort
Du lịch 2/9
@beautician.on.the.road

Nhà hàng Cá Gỗ nằm ở đỉnh đồi của khu nghỉ dưỡng vì vậy bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình giữa khung cảnh núi rừng và biển cả bao quanh của Phú Quốc.

@Sưu tầm
@Sưu tầm

Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp của kiến trúc mà du khách tới đây còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi hấp dẫn. Một số trò được nhiều du khách lựa chọn như chèo thuyền kayak, lặn ống thở, phòng hát karaoke, bàn billards… Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất khi nghỉ dưỡng tại Halana resort Phú Quốc.

FUSION RESORT PHÚ QUỐC

Fusion Resort Phú Quốc là một sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế đương đại. Với vẻ đẹp duyên dáng của vùng thôn dã. Nhằm mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế. Nhưng vẫn rất phong cách và đầy thư giãn. Khu nghỉ dưỡng sử dụng các chất liệu tự nhiên đặc trưng miền biển trong xây dựng. Và kiến trúc mang hơi thở của làng chài truyền thống.

@Fusion Resort Phú Quốc

Với vị trí thuận lợi cách sân bay Phú Quốc khoảng 31,6km, cách thị trấn Dương Đông tầm 17,6km, cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc 4,7km và cách Vinpearl Safari Phú Quốc tầm 8,2km.

Du khách sẽ tìm thấy nhiều chọn lựa về ẩm thực tại Fusion Resort Phú Quốc. Bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi. Và những món hải sản tươi ngon tại nhà hàng. Thực khách có thể yêu cầu phục vụ món bên trong nhà hàng hay ngoài trời, cạnh hồ bơi, khu vực bãi biển.

Du lịch 2/9
@ningstagram00
@fusionresortphuquoc

Đặc biệt, bên cạnh buffet sáng theo tiêu chuẩn quốc tế được phục vụ tại nhà hàng Secret Garden. Du khách còn có thể trải nghiệm “ăn sáng mọi lúc mọi nơi”. Đây là dịch vụ đặc trưng và chỉ có duy nhất tại Fusion. Để du khách có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà. Ngay bên cạnh hồ bơi riêng tại biệt thự, trong phòng tắm hay trên bãi biển.

Du lịch 2/9
@fusionresortphuquoc

Địa chỉ khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, xã Cửa Cạn, Phú Quốc.

VINPEARL VINOASIS PHÚ QUỐC RESORT

Vinpearl VinOasis Phú Quốc Resort nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, tọa lạc tại Bãi Dài, cách khu vui chơi Vinpearl Land Phú Quốc tầm 800m & Vinpearl Safari tầm 4,4km, cách thị trấn Dương Đông khoảng 21km, cách sân bay Phú Quốc tầm 32,4km.

Du lịch 2/9
@Sưu tầm

VinOasis đem đến cho du khách chuyến du ngoạn ẩm thực để thưởng thức những tinh hoa ẩm thực đặc sắc nhất thế giới. Ngay trong khách sạn là nhà hàng buffet Nautilus với hàng trăm món Âu Á, nhà hàng Atlantis với lò nướng pizza truyền thống, nhà hàng Trung Hoa… Liền kề với khách sạn là trung tâm ẩm thực và giải trí Almaz với các nhà hàng quốc tế như Bowl Thái, Chingu Hàn Quốc, Thế giới hải sản Ozone, nhà hàng steak Ruby…

@Vinpearl VinOasis Phú Quốc Resort

NOVOTEL PHÚ QUỐC RESORT 

Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 8 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 12 km.

Du lịch 2/9
Novotel Phú Quốc Resort

Novotel Phú Quốc gồm 366 phòng khách sạn và 96 villas, được đưa vào hoạt động năm 2016 và quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

@Novotel Phú Quốc Resort
@novotelphuquocresort

Resort gồm 4 hồ bơi, khu resort gồm 2 hồ bơi lớn và 1 hồ bơi trẻ em, khu villa có 1 hồ bơi lớn được chia theo làn để phân chia cho người lớn và trẻ em, độ sâu từ 1m đến 1m4.
Nằm ở vị trí thuận lợi nên quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng để check in.

du lịch 2/9
@HaThu
@olesyapachka

LA VERANDA RESORT

La Veranda Resort cuốn hút bởi kiến trúc độc đáo phong cách Đông Dương. Với trần nhà cao, ban công sâu, quạt trần kiểu cổ và nội thất gỗ nâu bóng. Bạn sẽ được quay về thời Indochine để tận hưởng cuộc sống tinh tế, ít vội vã hơn.

@La Veranda Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng có cung cấp dịch vụ dù và ghế tại Paradiso Beach Club Bãi Sao để du khách có thể tham quan một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc, nơi cát trắng mịn như kem và biển trong veo màu ngọc bích.

Du lịch 2/9
@onlyfortravel
@backpackdiariez

Sao rồi, bạn đã kham khảo và ưng ý được khách sạn/resort cho chuyến du lịch 2/9 của mình chưa? Hãy gọi vào hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khánh sạn cho kì nghỉ dưỡng của mình nhé!