Du lịch Tết về Tiền Giang check-in những địa điểm “sống ảo” cực chất

1880

Du lịch Tết Nguyên Đán năm nay hãy cùng Chuduinfo đổi gió về miền sông nước Tiền Giang, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Được biết những địa điểm này thường được giới trẻ check-in và chụp hình sống ảo cực chất.

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long cách TP.HCM khoảng 58km. Nơi đây là một tỉnh thành mang đậm dấu ấn lịch sử văn hóa của người dân Nam Bộ. Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Tiền Giang không chỉ gắn liền với lịch sử mà còn mang đậm dấu ấn đặc sắc của miền quê sông nước thanh bình.

1/ Thành phố Mỹ Tho

Thành phố Mỹ Tho là đô thị trực thuộc tỉnh đầu tiên của Đồng bằng Sông Cửu Long. Mang giá trị lịch sử lâu đời cùng với vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, thành phố Mỹ Tho hiện đang là địa điểm thu hút nhiều du khách tới tham quan nhất của tỉnh thành.

Du lịch Tết
@laquocthinh

Bên cạnh đó, vào thời điểm Tết Nguyên Đán Mỹ Tho còn trang bị thêm cho mình đường hoa Hùng Vương – thuộc top đường hoa xuân đẹp nhất cả nước.

Du lịch Tết
@lethaomakeup

Du lịch Tết

Du khách có thể nghỉ dưỡng tại nơi đây với các khách sạn và resort vào mùa cao điểm Tết năm nay với giá rất phải chăng.

@1004solji

Tham khảo các khách sạn/resort ở Mỹ Tho:

2/ Chợ nổi Cái Bè

Du lịch Tết về Tiền Giang thì đừng bỏ qua dịp ghé thăm Chợ nổi Cái Bè, địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của tỉnh từ trước tới nay.

Được hình thành từ thế kỉ thứ XVIII, chợ nổi Cái Bè thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang – nằm ở đoạn sông Tiền giáp ranh giữa Vĩnh Long, Bến Tre và Tiền Giang sớm có tiếng tăm cả về thương mại lẫn du lịch.

@arjayeleven
@___linhmoon

Khi đến tham quan nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên xuồng ghe, nhìn ngắm cảnh chợ kẻ bán người mua tấp nập.

3/ Trại rắn Đồng Tâm

Có thể nói đây là viện bảo tàng rắn lớn nhất Việt Nam với hơn 400 chủng loài ra rắn khác nhau được đem ra nghiên cứu để chữa trị độc rắn. Trại rắn thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan mỗi ngày, chủ yếu là du khách nước ngoài muốn khám phá và tìm hiểu đặc trưng của các loài rắn.

@tatabogdanova
@quoc.hoang.nguyen

Ngoài tham quan, du khách có thể trải nghiệm chụp hình cùng các con vật “đáng yêu” tại nơi đây. Giá vé vào cổng tham quan chỉ 25.000vnđ cho người lớn và 15.000vnđ cho trẻ em.

@le.hoanghanh

4/ Cồn Thới Sơn

Địa điểm du lịch “sống ảo” tiếp theo chính là điểm du lịch miệt vườn sông nước Cồn Thới Sơn. Tại đây, du khách có ngồi trên chiếc xuồng ba lá chụp hàng ngàn bức ảnh từ điểm tham quan này tới điểm tham quan khác. Hai bên là hàng dừa xanh thắm mát mẻ cùng các cô thôn nữ mặc áo bà ba, đội nón lá che nghiêng.

@maiinstag

Ngoài ra, chương trình tham quan cồn Thới Sơn cũng rất đa dạng, du khách có thể tham quan vườn trái cây, vườn nuôi ong lấy mật, uống trà mật ong, đi xuồng ba lá, tát mương bắt cá, tham quan lò kẹo dừa, nghe đờn ca tài tử…

@_diana.lt
@duong.ng.33

5/ Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng là ngôi chùa lớn nhất tại Tiền Giang được xây dựng vào thế kỷ 19 theo lối kiến trúc nghệ thuật cổ độc đáo. Mang di tích lịch sử – văn hóa cấp quốc gia, điểm đặc biệt của ngôi chùa không chỉ về nghệ thuật kiến trúc mà còn mang giá trị tâm linh sâu sắc. Du khách tới tham quan chùa khi đi du lịch Tết thường là những người muốn xin lộc làm ăn, sức khỏe và đường tình duyên…

@Sưu tầm

Chùa cũng là nơi thu hút các bạn trẻ tham quan thời gian gần đây bởi có thêm những bức tượng Phật khổng lồ, nơi check-in sống ảo được yêu thích đầy hấp dẫn.

@majareth
@hungchen6684

5/ Biển Tân Thành

Bãi biển cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50km về hướng Đông và là một trong những điểm đến thú vị nhất Tiền Giang. Bãi biển kéo dài khoảng 7 km với nền cát đen pha bùn rất đặc biệt. Được biết, nơi đây sẽ không thích hợp cho những ai có ý định tắm biển vì bãi biển có thêm phù sa, nét đặc trưng của các bãi biển miền Tây. Thay vì đó, du khách có thể thư giãn, hóng gió biển, thưởng thức các món hải sản hấp dẫn mà giá cả cực kì phải chăng…

@u_____babi
@nguyentien1703
@hong_uyen_4833

Trên đây là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang. Nếu đã dự định du lịch sông nước mùa Tết này thì hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn tại Tiền Giang qua hotline: 1900 5454 40 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.