Lơ lửng giữa mây trời Đà Lạt ở những quán cafe đẹp như mơ

Đi Đà Lạt muốn ngắm mây thì cứ thẳng tiến đến những quán cafe thơ mộng này nhé!

1093

Nếu bạn muốn “bơi” giữa mây trời khi du lịch Đà Lạt thì những tiệm cà phê “săn mây” lý tưởng dưới đây sẽ khiến bạn phải thích thú lắm đấy! Hãy cùng Chuduinfo khám phá ngay nhé!

1. The Diff House’s

The Diff House’s gây ấn tượng mạnh bởi lối kiến trúc quán độc đáo khi toạ lạc ở độ cao tương đối và nhìn từ dưới lên tựa như chiếc xe đang đặt trên dốc núi.

đi đà lạt
@sunfannn
đi đà lạt
@Nguyễn Quân

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được nhâm nhi tách cà phê ấm, phóng tầm mắt ra xa là cả thiên nhiên, mây trời trong xanh phiêu bồng,…

đi đà lạt
@The Diff House’s
đi đà lạt
@The Diff House’s

2. Sleep Box Horizon Coffee

Sleep Box Horizone Coffee lấy cảm hứng từ khu vườn nhân tạo khổng lồ ở Singapore khi có những chiếc cột bằng sắt với họa tiết cầu kỳ, tạo nên nét đẹp cổ điển và đầy cuốn hút.

đi đà lạt
@muoimuoine
đi đà lạt
@Sleep Box Horizone Coffee

Không những thế, nơi đây còn có những chiếc ghế mây để du khách thỏa sức chụp hình “sống ảo” và ngắm cảnh mây trời lơ lửng bên dưới.

đi đà lạt
@Sleep Box Horizone Coffee
@trankdc

3. Gió Cầu Đất Coffee

Gió Cầu Đất Coffee sở hữu một không gian rộng bao la với cách bài trí đơn giản, tinh tế sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mây trời và núi rừng hùng vĩ nơi đây.

@bi.bi.lee
@coffee_gio_cau_dat

Ngoài thiết kế lung linh của quán, đến đây bạn còn cảm nhận được mùi hương của cà phê Cầu Đất thơm lừng và trải nghiệm quy trình rang xay cà phê tại chỗ.

@anhtothevyyy

4. Gâu Garden

Tuy Gâu Garden là quán café mới nhưng đã nhanh chóng lọt vào top những địa điểm được check-in nhiều tại Đà Lạt.

@yyengo
@tuyetnhi402

Đúng như tên gọi Gâu Garden, quán nuôi rất nhiều chú cún đáng yêu và thân thiện. Đã ghé đây thì bạn có thể “mượn” những bé cún phụ diễn để khiến cho các bức hình sống ảo thêm phần dễ thương hơn.

@Gaugarden

5. Hai Ả Cafe

Hai Ả Cafe là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng khung cảnh yên bình và nhẹ nhàng của thành phố ngàn hoa.

@ngocdiepnguyendo
@ngocdiepnguyendo

Đến đây, bạn sẽ được đón ánh nắng ấm áp khi “săn mây” vào sáng sớm hay chiêm ngưỡng khoảnh khắc nhà kính lên đèn lung linh lúc đêm về.

@thuydann__
@kimng.duong