Share gấp tọa độ Con đường Hàn Quốc lên ảnh đẹp như phim truyền hình ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt luôn có những điều thú vị để hấp dẫn cực nhiều du khách.

1158

Không ngoa khi nói du lịch Đà Lạt là một thiên đường “sống ảo”. Mới đây, “thành phố ngàn hoa” này còn xuất hiện thêm tọa độ Con đường Hàn Quốc đẹp như phim truyền hình nữa đó! Vậy còn chần chờ gì nữa xách balo lên và đi Đà Lạt thôi nào và đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Lạt tại Chudu24 để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn nha!

du lịch Đà Lạt
@foodydalat

du lịch Đà Lạt

Mộc Trà Farm là một quán trà cách đồi chè Cầu Đất 4km về phía trung tâm thành phố, nơi đây là chốn bình yên, mộng mơ giữa lòng Đà Lạt. Con đường Hàn Quốc đang gây sốt này nằm ngay trong Mộc Tràm Farm nhé. Thực chất, đây là cây bơ đang ra hoa mà nhìn lãng mạn không kém gì trong các thước phim Hàn Quốc.

Tuy nằm khá xa trung tâm thành phố, Mộc Trà Farm vẫn thu hút đông đảo du khách nhờ không gian thoáng mát và tầm nhìn đẹp. Chỗ ngồi của khách được thiết kế như một ban công, cho phép ngắm những đồi chè cùng hồ nước bên dưới.

du lịch Đà Lạt

“Cảnh vừa đẹp, không gian quán lại xinh, chị chủ thì dễ thương, thân thiện. Giá nước từ 35k – 45k tương đối vừa so với các quán Đà Lạt, ngoài ra còn có bán hồng khô nhà làm nữa.” là review của những người khách khi ghé Mộc Trà.

Hướng dẫn đường đi: Mộc Trà Farm là một tiệm trà tọa lạc ở thôn Xuân Trường, nằm cách đồi chè Cầu Đất khoảng 4km về hướng trung tâm thành phố. Để cho dễ đi thì từ đồi chè hướng về phía trung tâm thành phố, các bạn cứ search Google Maps tìm đường đến chợ Cầu Đất. Vừa qua chợ khoảng vài trăm mét nhìn bên tay phải là sẽ thấy bảng tên quán nhé.

@thienhang_dino

Địa chỉ: Mộc Trà Farm 073/4 Trường An, Xuân Trường, Đà Lạt

Ảnh: Phương Anh Phạm, Thy Khánh, Như Ngọc, FB Mộc Trà Farm

@trongminhnguyen_