Gà nướng Trên Đỉnh Đồi Trăng “ngon bá cháy” tại Đà Lạt

Gà nướng không phải là món ăn xa lạ với mỗi người nhưng món này ở nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng sẽ đem lại cho du khách một trải nghiệm rất thú vị.

1321

Du lịch Đà Lạt có đi chơi nhiều, ăn uống nhiều mà chưa nghe tên nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng thì thiệt là thiếu sót. Món gà nướng trên đỉnh đồi trăng vừa ngon vừa lạ của nhà hàng này nức tiếng xứ mộng mơ. Đi Đà Lạt hãy đến nếm thử và trải nghiệm cái tên Trên Đỉnh Đồi Trăng nhé.

Nằm tại địa chỉ số 1 Triệu Việt Vương, Đà Lạt, khuôn viên nhà hàng Trên Đỉnh Đồi Trăng rộng cả hecta, với tầm nhìn hướng núi thoáng đãng.

Đến với nhà hàng có cái tên ngộ nghĩnh – Trên Đỉnh Đồi Trăng, du khách có thể vừa ngắm toàn cảnh Đà Lạt từ trên cao, vừa được thưởng thức món gà nướng thơm phức, thịt ngọt, dai, ngon tuyệt vời.

du lịch đà lạt
Ảnh: Sưu tầm
@phan.namvn

Gà được nuôi ngay trong khuôn viên nhà hàng, sạch, an toàn, được tẩm ướp với công thức đặc biệt thấm đẫm hương vị cao nguyên và nướng trên than hồng rực lửa. Các loại rau ăn kèm cũng được trồng tại đây luôn, xanh mướt và đảm bảo an toàn nhé! Cắn một miếng  gà thấm vị với lớp da giòn, lớp thịt trắng ngần mềm ngọt và thưởng thức cùng đồ uống phù hợp trong tiết  trời xuân Đà Lạt, bạn sẽ thấy mọi món ngon trên đời chắc chỉ đến thế này thôi.

Ảnh: sưu tầm
Ảnh: sưu tầm

Cắn một miếng gà với lớp da giòn, lớp thịt trắng mềm ngọt và nhấm nháp thêm chút rượu nồng trong cái se lạnh của Đà Lạt, chắc chắn thực khách sẽ nhớ mãi trải nghiệm này.

Bên cạnh gà nướng, Trên Đỉnh Đồi Trăng còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc sắc với giá cả phải chăng. Với công suất phục vụ lên tới 1.000 khách, nhà hàng thích hợp làm điểm hội họp đông người, hay là trạm dừng chân cho các du khách trên hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ.