Nắm tay nhau đi khắp 5 cung đường biển cực đẹp

Nào mình cùng đưa nhau đi khắp những cung đường biển siêu ấn tượng của dải đất hình chữ S thân thương. Từ khu du lịch Phan Thiết ra đến tận Khánh Hòa, Phú Yên, đâu đâu cũng khiến chúng ta tự hào về quê hương Việt Nam xinh đẹp.

283

Bắt đầu cuộc hành trình vi vu khắp các cung đường biển đẹp của Việt Nam từ khu du lịch Phan Thiết, Bình Thuận. Nơi quen thuộc nhất với du khách đi Phan Thiết có lẽ là Mũi Kê Gà. Tiếp theo, chúng ta lại chạy đến Bàu Trắng – một cung đường cực “hot” thời gian gần đây. Bật mí tới đó thôi, muốn biết còn những cung đường biển độc đáo nào khác nữa thì mời bạn cùng xem nhé!

1. Mũi Kê Gà – Bình Thuận

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi này. Biển xanh trong vắt như vẫy gọi du khách hãy thả mình vào vẫy vùng trong nước để xua tan đi những cơn nóng oi ả của chốn thị thành.

du lịch Phan Thiết
@thoquach_
@pulii.ng
Sưu tầm
@nu_uyennguyen
@tranle1808

2. Bàu Trắng – Bình Thuận

Ơn giời, cung đường biển đang “sốt xình xịch” trong giới phượt thủ đây rồi! Cũng thuộc địa phận Bình Thuận, Bàu Trắng thu hút giới trẻ đến check-in bởi khung cảnh hài hòa giữa trời cao, biển rộng và những đồi cát. Không đông đúc xe cộ, tuyến đường này rất yên tĩnh, cực kì thích hợp để bạn dừng chân chụp vài tấm hình “sống ảo”.

@vcth.9
@Hải Trình
@Hải Trình
@Bình Thuận 86
@Bình Thuận 86

3. Mũi Dinh – Ninh Thuận

Không ít du khách thích thú gọi miền đất này là “Mông Cổ phiên bản Việt”. Bởi không chỉ có biển và nắng gió, nơi đầy còn có cả những bầy cừu vô cùng thú vị. Ghé ngay Mũi Dinh để check-in thôi nào!

@chuotnhat13
@hmnhut.0201
@vovandong2522
@sarah_trucnguyen
Sưu tầm

4. Đầm Môn – Khánh Hòa

Đầm Môn được mệnh danh là bán đảo thiên đường của miền Trung. Cung đường ôm eo biển này đẹp mê hoặc du khách thập phương. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn của du lịch Nha Trang.

@utmy_anh
@tnice.tnice
@hieu_thieu_uy
@ng.244

5. Đèo Cả – Phú Yên

Đường lên đèo Cả uốn lượn như dải lụa giữa màu xanh của núi rừng. Thiên nhiên cảnh đẹp như muốn níu bước chân bạn. Đứng trên đỉnh đèo, du khách có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh đẹp như bức tranh sơn thủy với núi rừng và biển cả mênh mông.

@paulinemersea
@ngoclinh152
@copinesaubergines
@mapmapbeobeo