Hoa Sơn Điền Trang – Điểm du lịch mới toanh khi đi Đà Lạt

Đà Lạt mộng mơ với thật nhiều cảnh đẹp làm say lòng biết bao lữ khách nhưng nay càng tuyệt vời hơn với một địa điểm mới lạ, thú vị mang tên Hoa Sơn Điền Trang.

874

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới lạ khi đi Đà Lạt thì đừng bỏ qua Hoa Sơn Điền Trang. Từng góc nhỏ, con đường, hàng cây cũng khiến bạn phải trầm trồ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa núi rừng và bàn tay khéo léo của con người.

Đi Đà Lạt
Nguồn: @nalee.22

Hoa Sơn Điền Trang là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ quan tâm khi đi du lịch Đà Lạt bởi sự độc đáo trong thiết kế tạo ra những bức ảnh đẹp ngất ngây.

Nguồn:@nguyenthithuhong12

Hoa Sơn Điền Trang nằm tại đèo Tà Nùng, Lâm Đồng (Quốc Lộ 725), tuyến đèo nối liền thị trấn Nam Ban và Thành phố Đà Lạt. Du khách có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy và oto để tới khu du lịch này.

Nguồn: @quockhanh2511

Đây là khu du lịch nằm trên diện tích rộng lớn với sự kết hợp của nhiều cảnh quan khác nhau như: sườn đồi, thung lủng, rừng, gốc cây cổ thủ, đường hoa anh đào,… và đặc biệt ấn tượng hơn cả là hình bàn tay khổng lồ được kết lại bằng rất nhiều rễ cây với nhau.

Nguồn: @maianh0811.mb
Nguồn: @dth.nga

Đến đây, du khách không chỉ tham quan, chụp ảnh với nhiều góc chụp ảo diệu mà còn cùng gia đình nghỉ dưỡng bên những căn nhà nhiều màu sắc giữa cánh rừng nguyên sinh hay thuê lều cắm trại lại trên bãi cỏ gần con suối róc rách để nghe âm hưởng núi rừng.

Nguồn: @aries13791
Nguồn: @huuvinh

Nơi đây mang lại vẻ hoang sơ với vạt rừng già rộng lớn, cùng nét trầm buồn của hồ nước phẳng lặng, giúp bạn quên đi mệt mỏi, căng thẳng. Đi Đà Lạt từ nay bên cạnh những địa điểm quen thuộc thì nên dành thời gian ghé đây để nạp năng lượng cho tuần mới.

Nguồn: @hauvinamilk
Nguồn: @saly25021992

Nếu bạn đang muốn vận động một chút thay vì chỉ ngắm cảnh thì cũng đừng lo lắng, Hoa Sơn Điền Trang còn có nhiều hoạt động rất thú vị như câu cá, chèo thuyền, cắm trại, đi bộ trong rừng… mang đến trải nghiệm tuyệt vời khó quên trong chuyến đi Đà Lạt.

Nguồn: @pv.watches
Nguồn: @jaspas0611

Một số điểm nổi bật ở Hoa sơn điền trang:

Con đường hoa Anh Đào dẫn vào Hoa sơn tuyệt đẹp nở rộ vào khoảng tháng 1 để bạn tha hồ chiêm ngưỡng.

Hoa sơn có nhiều hoa như cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa hồng Sapa cổ.

Khu cắm trại trên thác nước 7 tầng.

Cây đa cổ thụ to lớn.

Giá vé tham quan Hoa sơn điền trang là 30.000đ trẻ em 15.000đ trẻ em.

Chuyến đi Đà Lạt này, đừng bỏ lỡ địa điểm tham quan vô cùng thú vị này nhé.