Nhà tù Côn Đảo – điểm đến lịch sử không thể bỏ qua

Ghé thăm hệ thống nhà tù từ lâu đã là nét văn hóa của du khách đi Côn Đảo. Du lịch Côn Đảo kì bí mang tính lịch sử sẽ là một gợi ý hay cho bạn trong dịp hè này. Đừng chần chừ thêm nữa, đặt phòng khách sạn Côn Đảo hay resort Côn Đảo ngay hôm nay tại Chudu24 để chuẩn bị cho chuyến đi của mình bạn nhé.

662

Hệ thống nhà tù từ lâu là điểm đến từ thuộc tính của khách đi Côn Đảo. Bởi lẽ, lịch sử in đậm nét sâu nên điều khác biệt đối với du lịch Côn Đảo , như có gì đó thời gian kết thúc, bạn cứ mong tìm về nơi đây mãi.

Tìm hiểu về Nhà Tù Côn Đảo chính là bước tiếp theo khi đặt phòng khách sạn Côn Đảoresort Côn Đảo mà du khách không nên bỏ qua. Hệ thống nhà tù hiện hữu đây chính là một trong những trang lịch sử vĩnh viễn ghi dấu bao xương xuống vô số anh hùng Việt Nam yêu nước. Thật vậy, nơi đây đã giam cầm và cách chiến sĩ mạng gần 20000.

đi Côn Đảo

Nói đến Côn Đảo thì chắc chắn mọi người đều liên tưởng đến cụm từ “địa điểm trần gian” với một hệ thống nhiều công trình như: Chuồng Cọp, Chuồng Bò, trại Phú Hải, cầu Ma Thiên Lãnh, sở Lò Vôi, sở Muối…. được xây dựng nhằm mục đích giam giữ và tra cứu các mạng chiến trường.

Chuồng Cọp là nơi giam cầm và tra tấn tiểu nhân và đánh bại nhất hệ thống nhà tù Côn Đảo. Những người làm việc trong mạng của chúng tôi bị nhốt vào chuồng nuôi, không được tẩy rửa, bị vôi hóa và chất tẩy rửa vào bên trong chuồng nuôi.

Biệt lập Chuồng Bò: được xây dựng để nuôi heo bò nhưng sau này được sử dụng để làm trại tù, vẫn có một phần tiếp tục để nuôi vật thể lao động trang cho những bộ phận truy quét.

Hầm phân bò: người ta nói mãi đến năm 1975, khi giải phóng Côn Đảo dân ở đây nghe có tiếng kêu bên dưới hầm phân bò và phát hiện ra có người đang ngâm ở phía dưới, hầm có chiều sâu 3 m, chứa phân tích từ bò trong ảnh trên dùng để ngâm những người tù, khi được cứu người tù đó đã bị ăn thịt, trên đường đưa vào đất liền cấp thì chết vì sức yếu. This is the how to the heroge well is the same same.

Ngày nay Nhà tù Côn Đảo là địa điểm du lịch thu hút khách trong và ngoài nước, tìm về Côn Đảo là tìm về với nguồn gốc, để nhớ về truyền thống cách mạng thế hệ cha anh, để biết ơn những người hy sinh xương of an dân tộc bị xiềng xích.

View Add: