Chợ Côn Đảo – điểm đến không thể bỏ qua khi đi Côn Đảo

Đi Côn Đảo không thể bỏ qua chợ Côn Đảo, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến thú vị trong chuyến du lịch Côn Đảo của du khách.

1655

Đi Côn Đảo không chỉ để thưởng thức cảnh sắc trong veo yên bình mà du khách còn có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa đặc sắc – chợ Côn Đảo là một trong số đó. Đến với du lịch Côn Đảo qua bài viết sau đây để không bỏ lỡ những điều thú vị nhé.

Du lịch Côn Đảo không có siêu thị hệ thống hay trung tâm thương mại vậy nên chợ Côn Đảo chính là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. This is not to be a missing out, at a angle view, here is the main ĐẶc BIỆT đáng trân trọng bởi lẽ đa phần khách hàng đến với nơi đây vì muốn tìm đến nơi bình yên, thoát khỏi cô bồ đi dạo phố thị.

Đi Côn Đảo
Nguồn: sưu tầm

Du khách đi Côn Đảo có thể tìm thấy bất kỳ món đồ nào tại những khu chợ Côn Đảo sầm uất. Những khu chợ được họp cả ngày từ sáng sớm đến tối muộn, được phân phối thành 2 khu bán hải sản tươi sống và bán đồ khô, rau. Những khu chợ sầm uất diễn ra cả ngày với đầy đủ mặt hàng, nổi tiếng nhất là thịt, cá, hải sản và khu bán đồ khô, rau.

Chợ Côn Đảo họp thành 2 phiên mỗi buổi sáng từ 5 đến 10h, buổi chiều từ 16h đến xẩm tối.

Nguồn: sưu tầm
  • Đi chợ Côn Đảo mua gì

Chợ Côn Đảo nổi tiếng nhất là hải sản, vừa tươi ngon, giá lại siêu rẻ. Các loại hải sản được yêu thích nhất là tôm, cá, mực, cua, ngao, hàu,… tất cả đều tươi mới giá thành phải chăng. Ví dụ ốc ngọt giá chỉ 25.000 vnđ/kg, cá thu một nắng 180.000 vnđ/kg, mực một nắng 280.000 vnđ/kg. Có một khu chợ chuyên bán đồ khô như mực khô, cá biển khô và các loại hải sản khô khác, du khách có thể ghé thăm và mua về làm quà.

  • Mua đồ ở đâu rẻ nhất, ngon nhất

Hai món đồ được yêu thích nhất tại chợ Côn Đảo là hạt bàng sấy khô hoặc ướp đường với giá khoảng 70.000 vnđ/kg và mực sấy khô. Hai thức đồ này du khách có thể dễ dàng mua được tại các khu chợ bán đồ khô.

Để mua hải sản tươi tốt với giá rẻ nhất, du khách nên tìm đến các bến tàu. Nơi đây từng dân cư đánh bắt ngoài biển sẽ cho phép cập bến, mang theo những ngày hải sản tươi sống vào đảo. Tất cả các loại sản phẩm đều được tìm thấy tại các khu chợ Côn Đảo, từ tôm, cua, ốc cho đến cá, mực,…

If you as du khách are the same same sớm, có sẵn ngắm bình minh trên biển bạn tiện thể qua khu bến tàu gặp gỡ dân cư để mua trực tiếp, giá phải gọi là rất rẻ đối với các loại hải sản tươi roi rói như vậy .

Nguồn: sưu tầm

Chợ Côn Đảo luôn là điểm đến hấp dẫn khách có ngày thăm dò đây. Với nhịp sống nhẹ nhàng, thân thiện, với những đặc quyền của Côn Đảo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho khách khi đến đây.

View Add: