Aurora Villas – Resort Quy Nhơn đứng “top đầu đặt phòng lễ 30/4 – 1/5”

Đặt phòng lễ 30/4 - 1/5 với giá siêu tốt, bạn đừng chần chừ mà không nhanh tay đặt phòng cơ hội cuối cho chuyến du lịch cùng gia đình thân yêu thôi nào.

581

Là một trong những resort Quy Nhơn mới xây nên điểm cộng của Aurora Villa & Resort là cơ sở vật chất còn rất mới và rất yên tĩnh phù hợp cho những chuyến du lịch Quy Nhơn. Thêm vào đó, resort này còn sở hữu một không gian đẹp, khiến cho bạn có cảm giác vô cùng thư thái, quên hết muộn phiền của công việc và cuộc sống hàng ngày.

Tất cả các phòng trong khu nghỉ dưỡng đều là villa sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh. Những yếu tố nhỏ xinh này mang đến cho bạn một cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi. Ngoài khu hồ bơi lớn nhìn ra biển, trong khu nghỉ dưỡng này cũng có những villa cao cấp 2 phòng ngủ với bể bơi riêng. Kiểu villa này rất hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình.

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn khi ở resort Quy Nhơn này là thưởng thức bữa ăn trên bãi biển. Với không gian tự nhiên thoáng đáng, tầm nhìn rộng cho phép vừa thưởng thức đặc sản Quy Nhơn vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Không những thế, trong khi trẻ em được thưởng thức các hoạt động vui chơi trong câu lạc bộ dành cho trẻ nhỏ, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tái tạo năng lượng và làm đẹp cơ thể với các dịch vụ Massage thư giãn của Aurora. Với không khí trong lành trên bãi biển cùng mùi thơm thoang thoảng của hương liệu sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự thoải mái.

Ngoài các dịch vụ spa tại đây, resort Quy Nhơn này còn có các dịch vụ giải trí cực hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, học nấu ăn ngoài trời, rạp chiếu phim ngoài trời,…