Thả ga ăn uống no nê tại chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc với đa dạng các chủng loại món ăn, thức uống hấp dẫn sẽ khiến bạn ăn uống "ngập mặt" mà "quên luôn lối về". Đi Phú Quốc bảo đảm bạn sẽ thỏa được niềm đam mê ẩm thực.

1037

Đi Phú Quốc về thể nào cũng tăng cân cho mà xem!”. Đó là câu nhắc nhở của những người từng có kinh nghiệm du lịch Phú Quốc. Bởi đảo ngọc không chỉ có hải sản phong phú mà còn sở hữu một khu chợ đêm hoành tráng với đủ các món ăn, đồ uống “nhìn là thèm”. Tín đồ ẩm thực nào mà chịu cho nổi cơ chứ?

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, chợ đêm khá gần với các resort Phu Quoc nổi tiếng, thuận lợi cho du khách đến tham quan, mua sắm tại chợ.

đi Phú Quốc
@meotrymte

Xuyên suốt tuyến đường chợ đêm tấp nập, những chiếc đèn lồng đỏ xinh xắn được giăng lên trông cực kì lung linh. Chợ hoạt động trong khoảng thời gian từ 7h – 11h đêm. Các hàng quán luôn nhộn nhịp, đắt khách.

Từ những món hải sản đặc trưng của vùng biển đảo cho đến các món ăn vặt hấp dẫn, chợ đêm Phú Quốc đảm bảo không thiếu món gì. Quan trọng nhất là liệu rằng bạn có sức để “càn quét” hết tất tần tật các thức quà ở đây hay chăng?

@yourlizzy
@magpiebkk
@kekke36
@nitako220

Các món tráng miệng quen thuộc cũng có mặt tại chợ đêm Phú Quốc như kem cuộn Thái Lan, kem trái dừa, nước ép, bánh tráng nướng…

@treng.pham
@helenamagnusson

Đặc biệt, chớ bỏ qua món nhím biển độc lạ (hay còn gọi là nhum biển). Cách ăn ngon nhất là nướng lên, rưới chút mỡ hành thơm phức, chan thêm chút nước chấm tùy theo khẩu vị mỗi người. Nghĩ tới thôi cũng phát thèm rồi.

@wuo

Sau khi dạo một vòng chợ đêm và ăn uống no nê, bạn đừng quên ghé vào các cửa hàng bán đồ lưu niệm nhé. Đi Phú Quốc thì không thể không mua chút quà đem về tặng bạn bè, người thân. Lưu ý khi mua ngọc trai, các bạn nhớ chọn lựa cẩn thận, tránh mua nhầm hàng giả. Lớp vỏ bao ngọc trai rất dày và có độ bóng mờ, viên tròn đều. Độ bóng sáng là tiêu chuẩn quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của viên ngọc.

@thanhhuyenvn
@farida927