9 khách sạn đẹp nhất Đà Nẵng “nghỉ là mê”

Nhiều khách sạn Đà Nẵng 5 sao, 4 sao tới 3 sao trở xuống đã ra đời trong những năm qua nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao và phong phú của du khách nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng.

3741

Từ trước đến giờ du lịch Đà Nẵng luôn được biết đến với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đạt chuẩn quốc tế đem lại cho du khách rất nhiều trải nghiệm thú vị. Rất nhiều người chọn đi Đà Nẵng để được tận hưởng những khách sạn “siêu xịn” và thưởng thức cảnh vật của thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

Cùng điểm qua 9 khách sạn đẹp nhất Đà Nẵng:

1.InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trong top đầu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới”, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được nhhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn tại bán đảo Sơn Trà. Với thiết kế đầy sáng tạo và cá tính từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã tạo nên một khu nghỉ dưỡng độc đáo, trải qua bốn tầng: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

du lịch đà nẵng
@hongocha
@y.c_88
@sarah_jphk

2.Hyatt Regency Danang Resort & Spa 

Nằm cạnh bãi biển Non Nước nên thơ, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và Ngũ Hành Sơn, đến với Hyatt Regency Danang Resort & Spa du khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên cùng với kiến trúc nghệ thuật độc đáo của nơi này.

@gina.dass
@bbosonge5.7
@ssogram
@by_hhchoi
@by_hhchoi

3.Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, gồm 103 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với hai gam màu trắng và xanh đặc trưng của đảo ngọc. Risemount Resort Đà Nẵng sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo cho chuyến du lịch của bạn.

@wheeereiam
@risemountresortdanang
@risemountresortdanang
@risemountresortdanang

4.Premier Village Danang Resort

Trải rộng trên diện tích 15 ha – Premier Village Danang Resort là quần thể gồm 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang đường nét kiến trúc độc đáo, hiện đại. Mỗi biệt thự có bể bơi riêng, phòng khách lớn và bếp riêng sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thực sự khác biệt cho du khách.

@premiervillagedanangresort
@tc724

5.Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của dải biển Non Nước với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ.

@pham_cam_tu
@dungies
Ảnh: Chudu24

6.Furama Resort

Furama Resort là một trong những khu resort sở hữu nhiều vẻ đẹp độc đáo về kiến trúc với các phòng được thiết kế trang nhã và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới.
Bên cạnh đó, resort nằm cạnh bãi biển được công nhận là bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng. Nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn.

@nadisukova
@haruna2867
@eun_jootopia
Ảnh: Chudu24

7.Mercure Banahills French Village

Tọa lạc trên đỉnh núi Bà Nà với không khí ôn hoà quanh năm, không phải tại nơi nào ở Việt Nam bạn cũng có thể cảm nhận được trọn vẹn sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và những công trình kiến trúc đặc sắc như ở Mercure Banahills French Village.
Khách sạn Mercure Banahills French Village là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho mọi lứa tuổi, dù bạn độc hành hay cùng gia đình và bạn bè thì nơi đây vẫn luôn thích hợp cho bạn trong bất kỳ thời gian nào.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

8.Naman Retreat

Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quên Việt, Naman Retreat tạo nên một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng với các phòng và biệt thự rộng rãi, một số biệt thự đi kèm hồ bơi riêng.
Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng và thư giãn với các liệu pháp spa trẻ hóa tại tiện nghi xông hơi khô và spa.

@heejee_
@minju730
@jihyun_9im

9.Ebisu Onsen Resort

Tọa lạc tại Bà Nà, Ebisu Onsen Resort với 93 phòng nghỉ được xây dựng trên sườn đồi theo ý tưởng kiến trúc phố cổ, tạo cảm giác gần gũi, nhẹ nhàng cho du khách đặc biệt là chốn khám phá lý tưởng cho những ai yêu thích núi rừng và không gian kỳ bí của non xanh.
Điểm đặc biệt của Ebisu Onsen Resort là hệ thống nước khoáng nóng tự nhiên được dẫn về đến tận các phòng, du khách có thể tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời nhất.

Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24
Ảnh: Chudu24

Xem thêm: Khách sạn Đà Nẵng