Mường Thanh Quy Nhơn – nâng tầm giá trị du lịch Quy Nhơn

Chọn cho mình một địa điểm lưu trú lý tưởng khi đi Quy Nhơn quả là không phải điều dễ dàng. Ngay sau đây sẽ là một gợi ý chất lượng về điểm nghỉ dưỡng dành cho du khách du lịch Quy Nhơn. Tham khảo và đặt sớm khách sạn Quy Nhơn cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé.

207

Du lịch Quy Nhơn sang trọng, đẳng cấp tại Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị mà du khách nên thử qua. Lựa chọn đi Quy Nhơn cho kỳ nghỉ của mình trong năm 2018 để khám phá nhiều điều mới mẻ đang chờ đón bạn nhé.

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn sở hữu 86 phòng nghỉ dưỡng với tiêu chuẩn 4 sao chính là gợi ý lý tưởng về địa điểm lưu trú cho du khách đặt phòng khách sạn Quy Nhơn. Nội thất phòng nghỉ được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

Du lịch Quy Nhơn

Mường Thanh Quy Nhơn được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ, đa số du khách đi Quy Nhơn nghỉ dưỡng tại đây đều để lại nhiều cảm nhận tốt trên các diễn đàn. Một địa điểm lưu trú chất lượng cao với cung cách phục vụ đẳng cấp ắt hẳn sẽ góp phần làm cho chuyến du lịch Quy Nhơn của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Hồ bơi ngoài trời cùng các dịch vụ đi kèm hiện đại như sân tennis, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa chính là điểm cộng chất lượng dành cho nơi đây. Nhà hàng tại Mường Thanh Quy Nhơn luôn phục vụ chu đáo tỉ mỉ các món ăn quốc tế và Việt Nam.

Đặc biệt từ khách sạn du khách đi Quy Nhơn có thể dễ dàng đến các địa điểm nổi tiếng như Nhà thờ Nhọn, Tượng Đài Chiến Thắng, Công Viên 31 Tháng 3.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.