Mê mẩn khu biệt thự Bắc Âu cho team sống ảo đi Nha Trang

Năm 2018 này, du khách đi Nha Trang mê mẩn bởi khu biệt thự cao cấp Hoàng Phú hot xình xịch trong thời gian qua. Đặt phòng khách sạn Nha Trang và khám phá du lịch Nha Trang ngay bây giờ nhé.

715

Vừa nổi lên một khu biệt thự mới toanh cho du khách đi Nha Trang đam mê chụp choẹt. Du lịch Nha Trang còn điều gì bạn chưa biết cùng khám phá ngay bây giờ nhé.

Chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 5 km về phía Bắc, khu biệt thự cao cấp Hoàng Phú là điểm đến thích hợp cho du khách ngay khi check-in khách sạn Nha Trang hay resort Nha Trang sau một chuyến đi dài. Nơi đây nằm trọn trên một quả đồi đẹp nhất nhì của du lịch Nha Trang, nơi đây mang một nét đẹp lãng mạn, thần tiên với hơi hướng của vùng Scandinavia đầy nắng, gió và hơi thở của biển khơi.

đi Nha Trang

Những bậc thang đầy sắc màu nổi bần bật trên nền trời xanh biếc, con đường cổ tích Bắc Âu thần thoại dẫn bước đến cổng thành cổ, nơi có hồ nước ước nguyện xanh thăm thẳm cùng những con sư tử ngự trị, hay các bức bích họa đẹp mê mẩn đến “trụy tim” hòa cùng các lối đi rải sỏi đẹp kì lạ với ngôi nhà nhỏ xinh trong khu vườn nghộ nghĩnh sắc màu ngay cạnh khu vui chơi vận động đa dạng,… tất cả đã tạo nên sức hút của Hoàng Phú Nha Trang.

 

Nắm bắt được “insight” của du khách đi Nha Trang luôn mong muốn có được một nơi xinh đẹp độc đáo để thỏa thích “sống ảo”, Hoàng Phú đã tự mình vẽ nên một bức tranh hiện đại mang hơi hướng Bắc Âu mới lạ với dãy nhà cổ thu nhỏ cùng những ô cửa sắc màu rộn ràng đang xen nhau hòa quyện với nền trời xanh tạo nên một cảm hứng bất tận cho những khung hình đầy nghệ thuật.

Kiến trúc Hoàng Phú được thể hiện độc đáo qua Khu Vườn tri Thức, mới lạ theo những bước chân Cung Đường Khám Phá, ấm áp tình thương qua Căn Bếp Cộng Đồng, giáo dục cùng sáng tạo với Công Viên Khoa Học.

Nằm trọn trên một quả đồi, tại Hoàng Phú bạn còn được ngắm view thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, chắc chắn lòng bạn sẽ không khỏi ngất ngây.

Nguồn ảnh: sưu tầm

Xem thêm: