Đi Phú Quốc “săn” cầu vồng rực rỡ tại Daisy Village Resort

Daisy Village Resort thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động và có tâm hồn phóng khoáng. Với gam màu đa sắc rực rỡ, resort sẽ khiến cho chuyến đi Phú Quốc của bạn tràn đầy hứng khởi hơn.

398

Du lịch Phú Quốc để “săn” cầu vồng, tại sao không? Cuộc sống tất bật đôi khi cuốn chúng ta vào vòng xoáy u tối, nặng nề. Cũng vì thế mà đôi khi tâm trạng của bạn trở nên buồn vu vơ khó hiểu. Nếu thế thì phải nhanh chóng du lịch Phú Quốc nạp lại năng lượng tích cực ngay đi thôi! Ủ dột lâu ngày mãi sẽ không tốt cho sức khỏe đâu nha!

Với đa dạng các gam màu rực rỡ, ấm áp, Hillside Village Resort Phu Quoc sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ lên ngay đấy! Không tin ư, khoa học đã chứng minh rằng màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc của con người. Đặt phòng liền và đến trải nghiệm tại resort để xem liệu nghiên cứu này có đúng không nhé!

đi Phú Quốc

Resort được xây dựng theo hướng mở, gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế mái ngói đỏ cùng tường màu rực rỡ tựa như cầu vồng bảy sắc, các gam màu hòa quyện tạo nên bức tranh cực kì thú vị.

@milan.phan90

Khuôn viên resort cũng được phủ xanh bởi những khóm hoa, bụi chuối, thảm cỏ, cùng cây cối. Khung cảnh nơi đây đẹp mê mẩn lòng người luôn. Những ai luôn mơ về một ngôi nhà bé xinh xinh, thêm một khu vườn nhỏ trước cổng trồng đủ loại hoa cỏ thì chắc chắn sẽ “đổ” ngay resort này.

@y.kroc
@food_stylist_miho
@hymdang

Nội thất của phòng được thiết kế đơn giản, không chút cầu kì nhưng vẫn đảm bảo được những tiện nghi cần thiết.

Bạn cũng có thể ngâm mình thư giãn, chơi đùa cùng gia đình, bạn bè trong làn nước mát của hồ bơi được resort trang bị.

Đặc biệt, resort nằm cách khu vực chợ Dương Đông (chợ đêm Phú Quốc) chưa đến 2 km, cực kì thuận tiện cho việc tham quan, mua sắm của bạn.

Giá chỉ từ 879.000vnđ/đêm

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng và nhận ưu đãi hấp dẫn.